+Aa-
    Zalo

    Á hậu Hoàng My lần đầu công khai bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Hoàng My vừa đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai trên trang cá nhân, tuy nhiên cô từ chối tiết lộ danh tính "người ấy".

    Mới đây, Hoàng My bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. Cùng với hình ảnh, Á hậu Việt Nam 2010 bày tỏ: "Will you be my Valentine?" (tạm dịch: Anh có muốn trở thành Valentine của em không?)Trong ảnh, Hoàng My tựa đầu vào vai nửa kia, cô chụp bạn trai từ phía sau để giấu mặt.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, người đẹp xác nhận cô công khai bạn trai, nhưng chưa muốn chia sẻ cụ thể. "Tôi cũng nghĩ sẽ công khai nhưng chưa biết nói gì thêm vào lúc này", Hoàng My bày tỏ. Ở phần bình luận, cô nhận được lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè như Mai Phương Thúy, Kim Duyên, Thảo Nhi Lê.

    a hau hoang my 1
    Á hậu Hoàng My công khai bạn trai. 

    Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoàng My (SN 1988) là một trong những người đẹp được khán giả yêu mến. Cô cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự hai đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới là Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

    Hơn 10 năm kể từ ngày có ngôi vị, Hoàng My vẫn hoạt động chăm chỉ ở các đấu trường nhan sắc. Cô nhiều lần ngồi ghế ban giám khảo. Năm 2022, cô ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bên cạnh H'Hen Niê, Vũ Thu Phương, Hà Anh. Cùng năm, cô đồng hành với Kim Duyên trong chuyến đi Israel để thi Miss Universe. Trước đó, năm 2021, Á hậu tham gia đội tình nguyện viên nghệ sĩ, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và giúp người dân TP.HCM.

    a hau hoang my 2
    Hoàng My giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010.

    Ngoài công việc là một người mẫu, người đẹp, Hoàng My có đam mê với làm phim. Cô tốt nghiệp New York Film Academy tại Mỹ. Cô từng có gần 3 năm sống và làm việc về lĩnh vực này ở Israel.

    Trước đó, khán giả chỉ biết cô từng có mối tình với doanh nhân Phillip Nguyễn. Cặp đôi được cho là bén duyên vào năm 2012. Tương xứng cả về học thức lẫn ngoại hình, song Hoàng My - Phillip Nguyễn khiến nhiều người tiếc nuối khi chấm dứt mối quan hệ vào năm 2013.

    Từ đó tới nay, nàng hậu giữ kín đời tư, tập trung vào sự nghiệp. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Hoàng My từng cho biết sẽ dành thời gian nhiều hơn cho bản thân cũng như gia đình, không muốn lấy chồng và sinh con.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-hoang-my-lan-dau-cong-khai-ban-trai-a565318.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học

    Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học

    Sau khi out top 16 Miss Universe, Ngọc Châu liên tục bị anti fan chỉ trích. Đại diện công ty mới đây lên tiếng vụ người đẹp Tây Ninh bị cộng đồng mạng công kích "hoa hậu chưa tốt nghiệp đại học".