+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My lạnh lùng, cuốn hút làm vedette

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với những thiết kế lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang Tây bắc, Huyền My trở nên mới lạ, phá cách hơn.

    (ĐSPL) - Với những thiết kế lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang Tây bắc, Huyền My trở nên mới lạ, phá cách hơn.

    Thường xuất hiện những chương trình từ thiện và những event sang trọng, lần này với vai trò người mẫu Huyền My nhận lời làm vedette cho bộ sưu tập ruộng bậc thang của nhà thiết kế Xuân Lê .

    Được biết, NTK Xuân Lê lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang uốn lượn để tạo nên bộ sưu tập.

    Ở bộ sưu tập, Xuân Lê mang đến vẻ đẹp hoang sơ vùng núi Tây Bắc và khiến khán giả cảm nhận được hơi thở, khung cảnh núi non hùng vĩ của Tây Bắc.

    Bộ sưu tập này có tên gọi "Giai điệu của những thửa ruộng bậc thang".

    Chia sẻ về bộ sưu tập mới của mình, Xuân Lê cho biết, để miêu tả hình ảnh trùng điệp của ruộng bậc thang trong thời khắc chuyển mùa ở vùng núi phía Bắc trong trang phục, cô đã sử dụng những lớp màu, chi tiết xếp lớp cùng các đường may chặn gân phá cách.

    Và để lên ý tưởng cho bộ sưu tập, cô phải đi đến nhiều tỉnh vùng cao để tìm hiểu về thiên nhiên và nét văn hóa truyền thống của cộng đồng dân tộc thiểu số.

    Với bộ sưu tập này, hai chất liệu được nhà thiết kế đặc biệt sử dụng là lụa organza và lụa taffta. Trong đó, lụa organza mềm, trắng, xanh đầy thanh thoát làm mây. Lụa taffta cứng xếp lớp thành hình ảnh của những thửa ruộng bậc thang, hình ảnh núi chen vào mây, mây chen vào núi đầy ngẫu hứng.

    Ngoài ra, cũng trong bộ sưu tập này, Xuân Lê giới thiệu một bộ sưu tập phụ kiện đặc biệt gồm các thiết kế giày cũng lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang.

    Đây là bộ sưu tập hợp tác của nhà thiết kế Xuân Lê với một nhà thiết kế giày từng thiết kế giày cho nữ ca sỹ Lady Gaga - anh Đỗ Vân Trí.

    HỒNG NHUNG

    Photo: Linh Lê

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]BjFp77oLmC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-lanh-lung-cuon-hut-lam-vedette-a120785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.