+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My phủ nhận tin đồn làm trễ chuyến bay vì mải chụp ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nữ ca sĩ Thu Minh, Á hậu Huyền My là nghệ sĩ tiếp theo vướng phải những tin đồn không hay trên facebook trong thời gian gần đây.

    (ĐSPL) - Sau nữ ca sĩ Thu Minh, Á hậu Huyền My là nghệ sĩ tiếp theo vướng phải những tin đồn không hay trên facebook trong thời gian gần đây.

    "Đi trễ" là cụm từ khá nhạy cảm đối với nhiều người đẹp Việt trong thời điểm hiện tại, vì bản thân mình mà khiến cả một chuyến bay bị trễ lại càng là việc đáng chê trách.

    Chính vì điều này, trong khoảng thời gian đầu khi tin đồn về Á hậu Huyền My mải chụp ảnh mà làm trễ chuyến bay bị lan truyền từ một tài khoản facebook, rất nhiều lời chỉ trích đã nhằm vào người đẹp.

    Tin đồn về Huyền My trên facebook.

    Theo lời tố cáo của tài khoản này, Huyền My đã bắt các hành khách khác phải chờ 30 phút vì mải mê chụp hình tự sướng trong phòng chờ hạng C.

    Không những vậy, Huyền My còn bị so sánh với Kỳ Duyên khi cho rằng Hoa hậu Việt Nam dù "thô nhưng thật", không làm người khác thấy khó chịu như trường hợp của Huyền My. Phát ngôn trước đó có Huyền My về việc không bao giờ đi muộn cũng được lấy ra để mỉa mai.

    Tuy nhiên, phía Huyền My phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Theo đại diện của cô, đây là những thông tin bịa đặt, vô lý.

    Tin đồn này ít nhiều đã gây ảnh hưởng tới Huyền My bởi cô đang để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng nhờ lối hành xử thông minh, khéo léo.

    Á hậu Huyền My đang xây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

    Trong đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 Huyền My đã vừa đảm nhiệm vai trò MC, vừa là đại diện được BTC mời để chia sẻ kinh nghiệm và động viên các thí sinh của cuộc thi năm nay.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Gct0oPQLzo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-phu-nhan-tin-don-lam-tre-chuyen-bay-vi-mai-chup-anh-a142020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan