+Aa-
    Zalo

    Á hậu Mâu Thủy: Sống buông thả bất chấp dư luận sẽ phải "trả giá" đắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tám tháng đăng quang dù chưa quá dài, nhưng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy đã phải đối mặt với không ít scandal, thị phi.

    Tám tháng đăng quang dù chưa quá dài, nhưng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy đã phải đối mặt với không ít scandal, thị phi. Thế nhưng cũng chính quãng thời gian sóng gió ấy đã giúp người đẹp cứng cỏi, mạnh mẽ hơn.

    Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy.

    - Đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng nghĩa Mâu Thủy trở thành một trong những gương mặt đại diện sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trọng trách này có khiến chị cảm thấy áp lực, nặng nề?

    Khi đã quyết định tham gia một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi đã chuẩn bị tinh thần thép để đối diện với tất cả những áp lực, sóng gió. Được trở thành gương mặt đại diện sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam, đó là cơ hội và vinh dự không phải ai cũng có được.

    Vậy nên, ngoài áp lực khách quan, thì chính bản thân tôi cũng mong muốn được áp lực. Bởi, sống trong thời buổi hiện đại này nếu không có áp lực thì sẽ giậm chân tại chỗ. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi mình có áp lực. Khi vượt qua được mỗi áp lực, thử thách, tôi rất vui, và càng đốc thúc bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa.

    - Từ khi nắm giữ vị trí Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thủy cũng phải đối mặt với không ít sóng gió, thị phi. Vậy đã khi nào chị cảm thấy mệt mỏi và muốn trở về cuộc sống của một cô gái bình thường?

    Trời ơi! Suy nghĩ đó đã nhiều lần dấy lên trong đầu tôi rồi. Đã có lúc tôi nghĩ mình không thể bon chen nổi, không vượt qua được áp lực. Khi ấy tôi chỉ muốn làm một cô gái bình thường, lấy chồng, sinh con và vun đắp cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, sau mỗi cú vấp, thử thách càng khiến tôi mạnh mẽ, cứng cỏi hơn.

    - Lâu nay, nhất cử nhất động của người nổi tiếng, đặc biệt là Á hậu, Hoa hậu luôn được công chúng để ý, bàn tán. Bản thân Mâu Thủy có cảm thấy khó chịu?

    Thật ra, tôi vừa thấy khó chịu, vừa thấy dễ chịu. Bởi, những người không thích mình, thì họ sẽ tìm mọi cách để soi mói đời tư, ngược lại những người đã yêu mến thì dù mình có ra sao, họ vẫn luôn bên cạnh an ủi, động viên. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có được những người hâm mộ chân thành, tình cảm. Cuộc sống này luôn có hai mặt. Điều quan trọng là bản thân mình nhìn vào mặt tích cực hay tiêu cực.

    - Trong vai trò Á hậu, việc giữ gìn hình ảnh trước công chúng có làm khó Mâu Thủy?

    Dù quãng thời gian lăn lộn trong show- biz chưa quá dài, nhưng tôi luôn biết mình là ai, vị trí của mình ở đâu để biết cách đối nhân xử thế cho phù hợp. Khi còn là người mẫu, tôi có thể ăn nói suồng sã kiểu mạnh mẽ, cá tính với đồng nghiệp, bạn bè. Nhưng, khi đã bước chân vào ngôi nhà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi giống như một “con cờ” vậy, phải biết cách ứng xử để ghi điểm.

    - Thực tế, showbiz Việt không ít lần chứng kiến những ồn ào liên quan đến người đẹp, thậm chí Á hậu, Hoa hậu hành xử không đẹp, sống buông thả khiến dư luận bức xúc. Từ góc độ cá nhân, Mâu Thủy nói gì về điều này?

    Hoa hậu, Á hậu, hay người đẹp họ cũng đều là con người. Tuy nhiên, vai trò của Hoa hậu, Á hậu là những đại diện cho sắc đẹp, lan truyền thông điệp tích cực đến mọi người. Trong “ngôi nhà” ấy luôn có những điều luật để mọi người cùng chung sống, và không tránh khỏi việc có người sẽ phạm “luật”. Cái giá phải trả cho sai lầm là họ sẽ phải đối mặt với những hình phạt tâm lý để thay đổi và sống tốt hơn.

    Tất nhiên cũng có trường hợp sống sa đọa, buông thả, dù hình ảnh quá đà đó công chúng không muốn tiếp nhận. Thậm chí, họ còn “cuồng” những lời chỉ trích và thách thức dư luận. Với những trường hợp này, hãy đẩy xa họ ra khỏi cuộc sống của mình, đừng quan tâm hay chia sẻ hình ảnh đó. Bởi, càng quan tâm thì vô tình bạn đã “tiếp tay” giúp họ nổi tiếng hơn. Bạn sẽ chẳng bao giờ điều khiển được cuộc sống của họ, vậy nên hoặc tiếp nhận hoặc đẩy nó ra xa thôi.

    - Cảm ơn những chia sẻ của Á hậu Mâu Thủy!

    Hà Linh

    Bài đăng trên báo giấy Đời sống & Pháp luật Tháng số 34

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-mau-thuy-song-buong-tha-bat-chap-du-luan-se-phai-tra-gia-dat-a242414.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan