+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thúy An nhập viện phẫu thuật sau 2 tuần đăng quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Thúy An vừa phải nhập viện để thực hiện một cuộc phẫu thuật đã được trì hoãn trong khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Á hậu Thúy An vừa phải nhập viện để thực hiện một cuộc phẫu thuật đã được trì hoãn trong khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Mới đây, hình ảnh Á hậu Thúy An đang phải nằm viện đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. 

    Á hậu Thúy An nhập viện.

    Trao đổi với VietNamNet, đại diện truyền thông của BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết Thúy An không mắc bệnh nghiêm trọng, nhưng phải nhập viện để tiến hành một cuộc phẫu thuật từng bị trì hoãn trong thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Hiện tại, Thúy An đang mệt nên vị đại diện không tiện hỏi thêm về bệnh tình của cô.

    Dù vậy, thông tin này vẫn khiến cho nhiều bạn bè, người hâm mộ của Thúy An lo lắng. Hoa hậu Tiểu Vy dù đang có chuyến công tác tại Pháp cũng đã gửi lời hỏi thăm đến Thúy An, cô nhắn nhủ: "Chị hai mau khỏe nhé còn được nhận quà Paris nữa nè!"

    Trong khi đó, Bùi Phương Nga cũng nhanh chóng động viên người chị của mình. Cô nàng còn bình luận hài hước: "Nhớ em quá nên bệnh hay sao nè".

    Sau cuộc thi vừa diễn ra, mối quan hệ giữa Tân hoa hậu Tiểu Vy và 2 nàng Á hậu vẫn khá tốt đẹp. Chia sẻ ở nhiều buổi giao lưu trực tuyến, họ cũng cho biết sẽ cố gắng duy trì điều đó trong tương lai.

    Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thị Thúy An, sinh năm 1997 đến từ Kiên Giang. Á hậu Thúy An đang là sinh viên của trường đại học Công nghệ TP.HCM và từng đạt thành tích "Miss thân thiện" của cuộc thi "Miss Hutech 2017".

    Sắp tới, Thúy An sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss International (Hoa hậu Quốc tế) diễn ra ở Nhật Bản.

    Thúy An sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018.

    Chia sẻ về việc chuẩn bị cho cuộc thi, Thúy An cho biết: “Sắp tới, em chỉ còn vỏn vẹn một tháng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Internation tại đất nước hoa anh đào. Thời gian cũng tương đối ngắn đối với An nên em phải phấn đấu gấp bội lần để có một kết quả thật tốt. Sau đó, An sẽ trở về để tiếp tục việc học ở trường đại học của mình hiện tại”.

    Trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong sau đêm đăng quang, Á hậu Thúy An cũng “bật mí” rằng từ bé cô đã thích và luôn theo dõi các cuộc thi sắc đẹp của các đàn chị đi trước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-an-nhap-vien-phau-thuat-sau-2-tuan-dang-quang-a246116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan