+Aa-
    Zalo

    Á hậu Thụy Vân xinh đẹp làm MC Giờ trái đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu Thụy Vân đã đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình truyền hình trực tiếp hưởng ứng Giờ trái đất diễn ra tối qua (29/3).

    (ĐSPL) - Á hậu Thụy Vân đã đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình truyền hình trực tiếp hưởng ứng Giờ trái đất diễn ra tối qua (29/3).

    Tối qua, chương trình truyền hình trực tiếp hưởng ứng Giờ trái đất đã diễn ra một cách tốt đẹp, chiến dịch tuy đã kết thúc nhưng nó luôn đồng hành và giúp người dân nâng cao hơn ý thức cộng đồng trước việc tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu.

    Với vai trò MC trong đêm truyền hình trực tiếp hưởng ứng Giờ trái đất, Á hậu Thụy Vân đã làm tốt vai trò là người truyền lửa, truyền thông điệp của Giờ trái đất tới khán giả truyền hình cả nước và đặc biệt là những khán giả trẻ có mặt tại khu vực Nhà hát Lớn Hà Nội.

    Tham gia chương trình, cô cũng thực sự ấn tượng bởi thông điệp của Đại sứ Đan Mạch khi trò chuyện cùng ông khi ông nói rằng: "Nhiều hành động nhỏ sẽ tạo ta sự thay đổi lớn và chúng ta hãy cùng chung tay". Và Thuỵ Vân cũng nói rằng, cô mong muốn mỗi một bạn trẻ như cô, sẽ trở thành những sứ giả của chương trình để đưa thông điệp của Giờ trái đất tới những người xung quanh, giúp cho chiến dịch được lan toả. 

    Khi được thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng hỏi năm sau Thụy Vân có muốm tham gia Giờ trái đất không, Thụy Vân đã không ngần ngại trả lời rằng cô luôn sẵn sàng bởi cô mong muốn có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động cộng đồng như Giờ trái đất để giúp cho không chỉ bản thân mình mà cả gia đình, bạn bè và toàn thể người dân Việt Nam hiểu được tầm quan trọng của việc tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh của Á hậu Thụy Vân cũng như những khách mời khác tham gia chương trình tối qua:

    Á hậu Thụy Vân xinh đẹp làm MC Giờ trái đất
    Á hậu Thụy Vân trước giờ diễn ra Giờ trái đất.
     
     Cô tất bật nghe điện thoại trước giờ lên sân khấu.
     Thụy Vân xinh đẹp trong vai trò MC chương trình.
     Ca sĩ Trần Lập.
     Ca sĩ Bảo Trâm Idol.
     Ca sĩ Dương Hoàng Yến.
     
     
     Thụy Vân chụp hình với các bạn trẻ.
     Photo: Lê Chí Linh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-thuy-van-xinh-dep-lam-mc-gio-trai-dat-a27483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan