+Aa-
    Zalo

    Á hậu Trà Giang: Tôi biết mình đẹp từ năm 4 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu người Việt toàn cầu Thế giới tại Mỹ 2013 Trà Giang đã có những chia sẻ rất thú vị với báo Đời sống và Pháp luật.

    (ĐSPL) - Á hậu người Việt toàn cầu Thế giới tại Mỹ 2013 Trà Giang đã có buổi trò chuyện với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật và chia sẻ về công việc, cuộc sống cũng như bật mí về người đàn ông hiện tại của mình.

    Á hậu Trà Giang: Nhận thấy mình đẹp từ năm 4 tuổi
    Á hậu Trà Giang.

    Nhận thấy mình đẹp từ năm 4 tuổi

    -Trà Giang này, bạn có thể chia sẻ với khán giả một chút về các hoạt động trong năm vừa qua của bạn được không?

    -Năm vừa qua là một năm rất là thành công của em và em tự cảm thấy hài lòng vì những gì mình đạt được. Sau khi qua Mỹ thi cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, em cảm thấy mình rất may mắn khi đạt giải Á hậu trong cuộc thi. Đó là một bước tiến rất lớn trong sự nghiệp sau này của em. Lúc em và quản lý quay trở về Việt Nam, đã có rất nhiều lời mời tham gia sự kiện và quảng cáo. Và năm nay cũng là một năm khá thành công với em khi em nhận được hai lời mời quảng cáo của hai hãng thời trang lớn. 

    -Từ khi nào bạn nhận thấy mình có lợi thế về nhan sắc?

    -(Cười), cái này thì sớm lắm anh, từ năm em 4 tuổi em đã nhận thấy mình xinh đẹp rồi. Ngày xưa nhà hay có mấy cái chăn mỏng, em hay lấy đội lên đầu làm tóc, xong rồi quấn lại thành váy, xong tự đứng trước gương và nói. Từ nhỏ em đã rất là đam mê nghệ thuật rồi, mặc dù gia đình em không ai làm trong nghệ thuật nhưng bố mẹ em lại rất ủng hộ con gái đi theo con đường này. Đến bây giờ em nghĩ là bố mẹ em rất tự hào vì em cũng đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp.

    -Một cô gái tự ý thức được việc mình xinh đẹp thì thường có những cái tự tôn về bản thân rất nhiều và cũng khá kén chọn, bản thân Giang có nghĩ vậy không?

    -Thật ra cái chuyện tự tôn là tôn trọng bản thân mình là chuyện tất yếu, còn việc kén chọn là bởi vì sao, là bởi vì bản thân của mình, mình phải tìm một người phù hợp. Em nghĩ là trong cuộc sống lúc nào cũng có những cái mà ghép lại phù hợp với những gì mình còn thiếu. Em luôn tìm kiếm những người mà họ có những cái mà em bị khuyết thì như vậy người ta sẽ bù đắp lại và lấp đầy chỗ khuyết ấy cho em được. Em nghĩ rằng khi mà cả hai đã là một đôi thì nó sẽ bộc lộ một cách rõ ràng hơn, bây giờ em cũng có bạn trai rồi, chúng em yêu nhau cũng đã được 4 năm.

    Á hậu Trà Giang: Nhận thấy mình đẹp từ năm 4 tuổi
    Trà Giang chia sẻ về bạn trai của mình.

    -Giang quen với bạn trai trong trường hợp nào?

    -Hai đứa em quen nhau trong một trường hợp rất là éo le. Em là bạn của bạn anh ấy và cả hai cùng thích em (cười). Em quen và đi chơi với người bạn của anh ấy trước và khi đi chơi với nhóm có anh ấy cùng đi thì em lại không để ý tới anh ấy, bởi vì anh ấy rất là hiền, hiền lắm. Anh ấy rất thích em nhưng mà chỉ đứng từ xa nhìn mình thôi, chỉ thầm thương trộm nhớ em khoảng gần một năm chứ không dám nói mặc dù em với anh bạn kia cũng không có gì hết.

    Một lần anh ấy tặng em một món quà nhân ngày sinh nhật của em xong rồi anh ấy thổ lộ tình cảm của mình. Nhưng anh ấy cứ ngồi, cứ thở, tim đập mạnh đến mức mình ngồi đối diện cũng nghe được tim đập thùm thụp. Em quay sang hỏi anh ấy là: "Ủa, sao tim anh đập nhanh quá vậy?" rồi anh ấy mới nói.

    Mà thực ra, em cũng đã bắt đầu có tình cảm với anh trước đó 2 tháng rồi nhưng em không nói ra và khi anh ấy thổ lộ thì em vẫn từ chối và nói cho em thời gian để em suy nghĩ, bởi vì em không muốn một cái gì đó đến quá nhanh. Nói thế thôi, chứ không có đâu, em thích lắm rồi, thích lắm luôn, nhưng bây giờ phải giả bộ và giữ ý cho mình.

    Sau đó một tuần anh ấy ở nước ngoài gọi về cho em và nói là anh muốn biết câu trả lời của em. Thì em mới nói là, anh về Việt Nam đi rồi em sẽ trả lời cho anh nghe. Rồi hôm anh ấy về, anh tặng cho em 200 bông hồng màu xanh và anh nói màu xanh là màu tượng trưng cho sự hy vọng, anh ấy hy vọng em sẽ nhận lời yêu anh. Và em cũng nói thật ra em cũng suy nghĩ rồi, em không có lý do gì để từ chối tình cảm của anh, mà hình như tim của em cũng loạn nhịp lên, hình như đánh rơi nhịp 4 rồi thì phải, chắc là em sẽ phải yêu anh thôi. Thế là hai đứa yêu nhau cho tới bây giờ, 4 năm, thật ra cũng xảy ra rất là nhiều chuyện nhưng mà em nghĩ là anh ấy sẽ là người đàn ông mà em sẽ nương tựa suốt cuộc đời và mãi sau này.

    Bạn trai thường xuyên hóa siêu nhân

    -Trà Giang làm gì khi rảnh rỗi?

    -Những lúc rảnh rỗi thì em thường xuyên mời bạn bè về nhà rồi đi chợ, nấu ăn và coi phim hoặc là đi shopping. Còn nếu mà rảnh, thời gian nhiều hơn nữa thì em sẽ lập tức bay đi một nước nào đó để du lịch, em rất là thích du lịch.

    -Chi phí shopping của Trà Giang một tháng là bao nhiêu?

    -Việc này cũng khó để định lắm, tại vì có tháng mình sẽ shopping được rất nhiều, có tháng mình sẽ shopping được rất ít.

    -Tật xấu của Trà Giang là gì?

    -Thật ra em có rất là nhiều tật xấu. Tật xấu thứ nhất là khó tính, tật xấu thứ hai là gọn gàng, ngăn nắp quá đáng và tật xấu thứ ba là ngủ nướng. Đó là ba tật xấu mà em nghĩ là xấu nhất.

    Á hậu Trà Giang: Nhận thấy mình đẹp từ năm 4 tuổi
    Á hậu Trà Giang cười tươi mỗi khi nhắc về bạn trai "siêu nhân".

    -Kỷ niệm đáng nhớ trong tình yêu của Trà Giang?

    -Bạn trai em có một tật là, nếu mà em cười hoài thì anh ấy cũng sẽ cười hoài, cười theo, người ta hay gọi là bị “lịu cười”. Hôm nào, mà hai đứa em mà buồn thì em sẽ chọc cho anh ấy cười, cả hai đứa cười không vì cái gì hết và cười suốt một tiếng đồng hồ, hai đứa cứ cười với nhau thế thôi và nhìn mặt nhau mà không hiểu vì sao mà tụi em cười. Đấy là một câu chuyện rất đáng để mà nhớ.

    -Tật xấu của bạn trai mà Trà Giang ghét nhất?

    -À tật xấu đó là, không bao giờ nói thẳng mà chỉ thích nói lòng vòng, nói cái gì là phải đưa đi một vòng, hai tiếng đồng hồ sau mới tới đích, rất ghét.

    -Biệt danh Trà Giang đặt cho bạn trai mình là gì?

    -Em đặt tên cho bạn trai của em đó là siêu nhân, lý do vì sao đặt tên thành siêu nhân bởi vì anh ấy thường xuyên hóa thành siêu nhân trước mặt em, mặc áo choàng, tay thì giơ lên, nói chung là rất là đáng yêu. Em nghĩ bạn trai em là một người đàn ông đáng yêu nhất mà từ trước đến giờ em được gặp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-tra-giang-toi-biet-minh-dep-tu-nam-4-tuoi-a27970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan