+Aa-
    Zalo

    Á hậu Trương Thị May, Hà Okio tham gia ủng hộ Giờ trái đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Á hậu Trương Thị May đã có buổi giao lưu với các bạn tình nguyện viên tham gia chiến dịch Giờ trái đất 2014 tại TP.HCM tối qua (17/3).

    (ĐSPL) - Á hậu Trương Thị May đã có buổi giao lưu với các bạn tình nguyện viên tham gia chiến dịch Giờ trái đất 2014 tại TP.HCM tối qua (17/3).

    Bắt nguồn sáng kiến trên thế giới về việc kêu gọi tắt đèn trong một giờ để thể hiện sự ủng hộ hành động toàn cầu vì biến đổi khí hậu, sau khi đến Việt Nam từ năm 2009 đến nay, Giờ Trái đất đã và đang trở thành hoạt động môi trường có sức lan toả mạnh mẽ nhất trong cộng đồng, đặc biệt là với các bạn trẻ. Năm 2013 vừa qua với thông điệp “ hông chỉ tắt điện một giờ”, là một năm đánh dấu sự lớn mạnh vượt bậc trong cả hoạt động và nhận thức mà chiến dịch truyền tải, tạo dấu ấn lớn trong cộng đồng với sự tham gia đông đảo của hơn 5000 tình nguyện viên trên phạm vi cả nước. Năm nay, Giờ trái đất lại tiếp tục cuộc hành trình này. Ngay ngày đầu phát động chương trình Giờ trái đất 2014 vào ngày 15/3, đã có hơn 1000 tình nguyện viên tham gia chương trình cùng với các đại sứ để kêu gọi cộng đồng người dân hưởng ứng.

    Tiếp nối chuỗi hoạt động cho sự kiện quảng bá chương trình Giờ trái đất 2014, tối qua (17/3) đại sứ của chương trình - Á hậu Trương Thị May đã có buổi giao lưu với các bạn tình nguyện viên tham gia chiến dịch này. Xuất hiện tại chương trình, Á hậu Trương Thị May diện bộ trang phục năng động với mái tóc tết cá tính, trẻ trung. Có thể nói, Trương Thị May rất thành công khi xây dựng hình ảnh gắn liền với các hoạt động cộng đồng tiêu biểu như chương trình "Hiểu về trái tim" và nay là "Giờ trái đất" và có sự gắn kết gần gũi với các bạn trẻ là tình nguyện viên của chương trình nên cô nàng nhận được nhiều những tình cảm yêu thương, ủng hộ từ mọi người.

    Tới tham gia chương trình cùng với Á hậu Trương Thị May, ca sĩ Hà Okio đã đến tham dự và biểu diễn tạo nên không khí tươi vui cho đêm giao lưu.

    Cùng xem một số hình ảnh của Á hậu Trương Thị May và ca sĩ Hà Okio trong chương trình:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Nhã Hương

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-truong-thi-may-ha-okio-tham-gia-ung-ho-gio-trai-dat-a25927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan