+Aa-
    Zalo

    Á hậu Trúc Diễm ly hôn chồng doanh nhân

    (ĐS&PL) - Trúc Diễm cho biết, sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân, song mối quan hệ giữa cô và ông xã không thể cứu vãn, khiến cả hai quyết định “đường ai nấy đi".

    Chia sẻ với Tạp chí Tri thức Trực tuyến, Trương Tri Trúc Diễm cho biết cô đã ly hôn chồng - John Từ. Cả hai quyết định chấm dứt hôn nhân vì bất đồng quan điểm cá nhân. "Chúng tôi ly hôn trong êm đẹp và vẫn giữ mối quan hệ văn minh. Tôi vẫn ủng hộ chồng cũ và chúc phúc cho anh”, cô nói.

    truc diem ly di dspl
    Trúc Diễm bên chồng trong một sự kiện thời trang năm 2019. Ảnh: Facebook Trương Tri Trúc Diễm

    Người đẹp cũng có một bài viết trên trang cá nhân với nội dung như sau: “Sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vãn. Hôm nay, Diễm và John xin  thông báo chúng mình đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn nhưng đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau”.

    Trúc Diễm cũng xin phép không chia sẻ thêm để giữ sự riêng tư cho cá nhân cô cũng như 2 bên gia đình. "Rất mong sự cảm thông của tất cả mọi người", cô viết.

    truc diem 7 6290
    Nguyên văn chia sẻ của Trương Tri Trúc Diễm.

    Trao đổi với Thanh Niên, đại diện Trúc Diễm xác nhận thông tin cặp đôi đường ai nấy đi do bất đồng quan điểm. Người này cho biết họ ly hôn trong êm đẹp và cô vẫn giữ mối quan hệ văn minh với John Từ. Trúc Diễm quyết định lên tiếng để mọi người hiểu rõ và tránh những thông tin sai lệch ảnh hưởng đến cô và chồng cũ.

    Trương Tri Trúc Diễm sinh năm 1987, từng đoạt á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005. Cô thi Hoa hậu Trái Đất 2007, đoạt giải Người đẹp Thời trang. Năm 2011, cô lọt vào top 15 Hoa hậu Quốc tế.

    Năm 2015, Trúc Diễm kết hôn với doanh nhân Việt Kiều John Từ. Sau kết hôn, John Từ thường sánh đôi, xuất hiện cùng vợ trong nhiều sự kiện giải trí, tình cảm vô cùng mặn nồng.

    Tuy nhiên sau 6 năm kết hôn, cả hai vẫn chưa sinh con. Cuối tháng 6 vừa qua, Trương Tri Trúc Diễm đã sang Mỹ định cư ở Los Angeles. Khi qua Mỹ, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân với những chuyến đi khám phá nơi ở mới. Cô cũng đăng những video hướng dẫn cách làm đẹp.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-truong-tri-truc-diem-ly-hon-chong-doanh-nhan-a523934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan