+Aa-
    Zalo

    Á quân Ngôi sao Việt tung MV cực chất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chất, độc đáo, ấn tượng là lời nhận xét khi nói về bộ ảnh mới ra mắt cùng trailer phim ngắn “Đi qua quá khứ” của hoàng tử underground Việt –Soobin Hoàng Sơn.

    (ĐSPL) - Chất, độc đáo, ấn tượng là những nhận xét khi nói về bộ ảnh mới ra mắt cùng trailer phim ngắn “Đi qua quá khứ” của chàng hoàng tử underground Việt – Soobin Hoàng Sơn.

    Sau một thời gian tập trung vào sáng tác, ngày 14/11/2014, Soobin Hoàng Sơn – á quân Ngôi Sao Việt 2014 sẽ cho ra mắt phim ngắn mới mang tên “Đi qua quá khứ”. Trước khi ra mắt MV, chàng hotboy này đã gửi tặng fan loạt hình mới đầy ấn tượng. Trong bộ ảnh mới, Soobin xuất hiện với phong cách trẻ trung, hiện đại với biểu cảm đa dạng. Lấy cảm hứng từ những thần tượng âm nhạc Hàn Quốc như Big Bang, G-Dragon, Soobin kết hợp những bộ trang phục vừa khỏe khoắn, vừa có điểm nhấn riêng. Bộ ảnh là sự phối hợp giữa nhiều loại đồ đang là hot trend trong giới trẻ tạo nên gu thời trang cá tính, độc đáo với nhiều màu sắc.

    Ca khúc “Đi qua quá khứ” đã quen thuộc với khán giả từ cuộc thi Ngôi Sao Việt nhưng chỉ đến thời gian gần đây khi thông tin về dự án phim ngắn cùng tên được hé lộ, giới trẻ mới bắt đầu “sốt xình xịch” mong đợi ngày ra mắt MV.

    Trailer với sự góp mặt của cặp đôi nổi tiếng Justa Tee – Trâm Anh, phim ngắn “Đi qua quá khứ” sẽ mang lại cho người xem nhiều tình tiết bất ngờ và thông điệp có ý nghĩa. 

    Những hình ảnh mới được tung ra cùng trailer phim ngắn “Đi qua quá khứ”:

     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-quan-ngoi-sao-viet-tung-mv-cuc-chat-a69143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan