+Aa-
    Zalo

    Chân dung vị hoàng tử Brunei được thừa kế 28 tỷ USD, đăng thông tin tuyển vợ

    (ĐS&PL) - Abdul Mateen được ví như chàng hoàng tử bước ra từ cổ tích với ngoại hình đẹp như người mẫu, giàu có, tài giỏi trong nhiều lĩnh vực lại chưa từng có điều tiếng, thị phi.

    Hoàng tử Abdul Mateen sinh ngày 10/8/1991, là con thứ 10 của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah. Anh đứng thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng của Hoàng gia Brunei - một trong những hoàng tộc giàu có bậc nhất thế giới.

    Hoàng tử Brunei có cái tên đầy đủ là: Duli Yang Teramat Mulia Paduka Seri Pengiran Muda ‘Abdul Mateen ibni Kebawah Duli Yang Maha Mulia Paduka Seri Baginda Sultan Haji Hassanal Bolkiah Mu’izzaddin Waddaulah, nhưng có thể gọi ngắn gọn là Putera Mateen.

    cuoc song sang chanh cua hoang tu brunei 8
    Vị hoàng tử sinh năm 1991.

    Theo SCMP, hoàng tử Mateen được cho là sẽ kế thừa gia sản lên tới 28 tỷ USD từ Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah.  Không chỉ giàu có, Hoàng tử Mateen còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về tài năng và học vấn của anh.

    Năm 18 tuổi, anh là một trong những người trẻ nhất tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst, trở thành trung úy của Quân đội Brunei.

    Năm 2014, Mateen tốt nghiệp Đại học King chuyên ngành Chính trị Quốc tế. Tháng 7/2016, Hoàng tử Mateen nhận bằng Thạc sĩ của trường Nghiên cứu Phương Đông và Châu Phi (SOAS) thuộc Đại học London.

    Putera Mateen đang là thành viên polo Brunei. Tại SEA Game 29 và 30, Abdul Mateen cùng đội nhà giành huy chương đồng và huy chương vàng. Đây được xem là thành tích cao nhất của đội tuyển Brunei tại đấu trường SEA Games kể từ năm 1977.

    Sinh ra trong nhung lụa nên Mateen sống trong cung điện Hoàng gia được cho là có tổng cộng 1.877 phòng được trang trí bằng vàng, bạc.

    cuoc song sang chanh cua hoang tu brunei
    Hoàng tử Brubei  tìm bạn đời với yêu cầu “chân thành, thực tế và đơn giản”.

    Ở tuổi 31, Abdul Mateen là một trong những chàng hoàng tử sáng giá nhất châu Á. Tên tuổi của anh đã vượt tầm đất nước Brunei nhỏ bé mà thu hút fan hâm mộ trên khắp thế giới.

    Với 2,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram, Mateen là một trong số ít những người đàn ông sống trong hoàng gia có lượng người yêu thích ngang ngửa với một ngôi sao nổi tiếng.

    Sinh ra trong nhung lụa nên Mateen cũng có cách sống tương đối xa hoa. Anh thường dành thời gian để chơi polo, lái máy bay riêng và đi khám phá những bãi biển đẹp.

    Ngoài ra anh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe lên tới 50 chiếc Mercedes Benz, 66 chiếc Ferrari, 20 chiếc Bentley, 20 chiếc BMW, 17 chiếc Jaguar, 15 chiếc Porsche, 10 chiếc Rolls Royce và 3 chiếc Lamborghini.

    Khi bước sang tuổi 30, hoàng tử Mateen từng khiến cộng đồng mạng xôn xao trong một thời gian dài khi đăng tin tuyển vợ.

    Theo trang Mashable, khi được hỏi muốn gì ở người bạn đời, hoàng tử từng tiết lộ: "Tôi thích một con người sống thật. Một người đơn giản, đó là kiểu tôi thích".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/abfi-cai-chan-dung-vi-hoang-tu-brunei-duoc-thua-ke-28-ty-usd-dang-thong-tin-tuyen-vo-a535978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan