+Aa-
    Zalo

    Ác mẫu bị cáo buộc đầu độc con trai tật nguyền đến chết?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người phụ nữ cùng tình nhân đã bị cảnh sát tiểu bang Vermont (Mỹ) cáo buộc tội giết người cấp độ hai trước cái chết của chính cậu con trai tật nguyền.

    (ĐSPL) – Một người phụ nữ cùng tình nhân đã bị cảnh sát tiểu bang Vermont (Mỹ) cáo buộc tội giết người cấp độ hai trước cái chết của chính cậu con trai tật nguyền.

    Tin tức trên báo Daily Mail cho biết, ngày 7/10 vừa qua, cảnh sát tiểu bang Vermont (Mỹ) đã bắt giữ Melissa Robitille và Walter Richters III với cáo buộc Giết người. Nạn nhân không ai khác chính là cậu con trai 13 tuổi của Melissa, Isaac Robitille. Bé được phát hiện tử vong tại nhà ở Hardwick, tiểu bang Vermont ngày 22/8.

    Trên trang nhật ký của mình, Robitille từng tâm sự, bé Isaac bị rối loạn hệ thần kinh và não bộ không phát triển đầy đủ. Năm 13 tuổi, các bác sĩ đã phải gắn một ống cho ăn và ống tĩnh mạch vào cơ thể để duy trì sự sống cho bé. Bé hoàn toàn phải phụ thuộc vào sự chăm sóc của mọi người.

    Ác mẫu nhẫn tâm đầu độc con trai tật nguyền đến chết

    Melissa Robitille (trái) và Walter Richters III (phải) bị cáo buộc tội Giết người.

    Hôm xảy ra vụ việc, Melissa đã gọi điện báo cho cảnh sát vào 9 giờ sáng khi thấy con trai của mình nằm bất động trên giường và không có phản ứng gì.

    Tuy nhiên, sau khi khám nghiệm tử thi, các bác sĩ đã phát hiện nồng độ cồn trong máu của bé Isaac là 0,146\% - mức độ cao gấp đôi so với hàm lượng cho phép khi lái xe. Họ cho rằng, đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến cái chết của cậu bé đáng thương. Theo lời các điều tra viên, Melissa Robitille và Walter Richters III đã dẫn thức uống có cồn này vào cơ thể của bé Isaac thông qua ống cho ăn, khiến bé tử vong.

    Ác mẫu nhẫn tâm đầu độc con trai tật nguyền đến chết

    Bé Isaac (trái) và Walter Richter III (phải).

    Trước đó, cặp đôi này luôn phủ nhận về sự liên quan của họ đối với cái chết của bé Isaac.

    “Chúng tôi không có gì phải lo sợ. Chúng tôi không phải là tội phạm”, Richters nói. Một ngày trước khi bị bắt (6/10), Richters viết: “Cảnh sát giờ lại muốn truy hỏi thêm chúng tôi. Cậu bé đã được chăm sóc hết mực và yêu thương. Điều này thật bất công và như sát muối vào vết thương của gia đình tôi”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ac-mau-bi-cao-buoc-dau-doc-con-trai-tat-nguyen-den-chet-a54673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hận chồng, ác mẫu giết con

    Hận chồng, ác mẫu giết con

    Sự cùng quẫn đã khiến người mẹ thành ác mẫu tước đoạt mạng sống của con mình. Phẫn uất hơn, dù biết mình mang căn bệnh thế kỷ, người đàn bà đó vẫn tiếp tục lấy chồng