+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: Đội tuyển Việt Nam được treo thưởng 100.000 USD nếu đánh bại Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu đánh bại Thái Lan để góp mặt tại trận chung kết AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được phần thưởng vô cùng hậu hĩnh.

    19h30 tối nay (23/12), đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc thư hùng cùng đội tuyển Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 trên sân vận động quốc gia Singapore.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF cho biết, trước thềm trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được lời thăm hỏi và động viên tinh thần từ Bộ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng. Thông qua lãnh đạo VFF, Bộ trưởng gửi lời chúc toàn đội sức khỏe, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và luôn giữ trong tim niềm tin chiến thắng.

    Bên cạnh đó, một doanh nghiệp hứa trao thưởng 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) cho đội tuyển Việt Nam nếu thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại đội tuyển Thái Lan để góp mặt tại chung kết AFF Cup 2020.

    Ngoài ra, nếu vượt qua Thái Lan, nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được cơn mưa tiền thưởng từ các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp,...

    aff cup 2020 doi tuyen viet nam duoc treo thuong 100 000 usd neu danh bai thai lan 01
    Đội tuyển Việt Nam sẽ được thưởng lớn nếu đánh bại Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020.

    Trong khi đó, tại buổi tập cuối cùng trước thềm trận "đại chiến", HLV Park Hang Seo đã đưa ra những ý tưởng mới về chiến thuật cho đội tuyển Việt Nam nhằm có thể đánh bại Thái Lan.

    Với đội hình đã chơi cùng nhau từ rất lâu, nhà cầm quân người Hàn Quốc hầu như không gặp nhiều khó khăn để giúp các học trò hiểu và vận hành những ý tưởng mới về chiến thuật. Bên cạnh đó, ông Park và các trợ lý cũng tập trung rà soát, đánh giá phong độ của các cầu thủ.

    Trong lịch sử AFF Cup, tuyển Việt Nam 4 lần đụng độ Thái Lan ở bán kết nhưng chỉ thắng được 1 (năm 1998). Dưới thời HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam chinh phục nhiều thành tựu nhưng ở cấp độ tuyển quốc gia, Việt Nam chưa từng thắng Thái Lan ở các giải chính thức.

    lich thi dau aff cup 2020
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-doi-tuyen-viet-nam-duoc-treo-thuong-100-000-usd-neu-danh-bai-thai-lan-a523407.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan