+Aa-
    Zalo

    Al Nassr thắng trận đầu tiên ở Cúp C1 châu Á, Ronaldo thiết lập kỷ lục khó tin

    (ĐS&PL) - Sáng 20/9, Ronaldo đã cùng Al Nassr đã đánh bại đội bóng của Iran, Persepolis 2-0 trong trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League mùa giải 2023-2024.

    Sáng 20/9, Ronaldo và các đồng đội ở Al Nassr có chuyến làm khách trước Persepolis của Iran trong trận ra quân tại bảng E AFC Champions League 2023/2024. Al Nassr được đánh giá cao khi sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng khi cả Ronaldo và Brozovic, Otavinho, Mane. 

    Trận đấu giữa Al Nassr và Persepolis diễn ra trên sân Azadi với sức chứa 78.000 khán giả. Tuy nhiên, khán giả sẽ không được vào sân vì Persepolis vẫn đang chịu hình phạt từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) khi đăng bài viết không phù hợp trên mạng xã hội vào năm 2020. Hàng chục nghìn người đã đứng ngoài sân Azadi và hô vang tên Ronaldo.

    al nassr thang tran dau tien o cup c1 chau a ronaldo thiet lap ky luc kho tin 1
    Al Nassr tung ra đội hình với nhiều hảo thủ. Ảnh: AL NASSR.

    Như thường lệ, Al Nassr tung ra đội hình với nhiều hảo thủ. Cả 5 ngoại binh của đội gồm Ronaldo, Sadio Mane, Laporte, Otavio và Brozovic đều có tên trong đội hình xuất phát. Trong khi đó, hậu vệ người Gruzia, Giorgi Gvelesiani là ngoại binh duy nhất phía Persepolis.

    Al Nassr đã tạo ra sức ép lớn lên phần sân của Persepolis, nhưng lại không thể ghi bàn trong hiệp 1. Bước ngoặt đến ở phút 52, khi Sarlak bên phía đội chủ nhà nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

    Đúng 10 phút sau khi đội chủ nhà chơi thiếu người, Al Nassr đã có bàn mở tỉ số. Không may cho đại diện của Iran là Esmaeilifar đã phản lưới nhà giúp Al Nassr dẫn trước 1-0.

    al nassr thang tran dau tien o cup c1 chau a ronaldo thiet lap ky luc kho tin 2
    Đúng 10 phút sau khi đội chủ nhà chơi thiếu người, Al Nassr đã có bàn mở tỉ số. Ảnh: AL NASSR.

    Được chơi hơn người và dẫn trước 1-0, Al Nassr đã có thế trận rất tốt sau đó. Phút 72, Mohammed Qassem ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đại diện đến từ Saudi Arabia.

    Trong quãng thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, Persepolis thi đấu rất nỗ lực để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không thành công. Chung cuộc, Persepolis nhận thất bại 0-2 trước Al Nassr.

    al nassr thang tran dau tien o cup c1 chau a ronaldo thiet lap ky luc kho tin 3
    Phút 72, Mohammed Qassem ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đại diện đến từ Saudi Arabia. Ảnh: AL NASSR.

    Theo thống kê của trang Sofascore, Ronaldo chỉ thực hiện 2 cú sút trong thời gian có mặt trên sân. Đây là trận đấu mà Ronaldo sút ít nhất kể từ khi khoác áo Al Nassr. Cơ hội tốt nhất của cầu thủ 38 tuổi đến ở phút 20 khi Brozovic có đường tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm của Persepolis. Đáng tiếc, trong tư thế thoải mái, Ronaldo lại dứt điểm đúng vào vị trí của thủ thành Alireza Beiranvand. Cuối trận, Ronaldo chỉ nhận được 6.1 điểm, thấp nhất phía Al Nassr.

    Dù Ronaldo thi đấu thất vọng nhưng đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn giành trọn 3 điểm. Abdulrahman Ghareeb và Mohammed Qassem lần lượt lập công ở các phút 62 và 72 để giúp Al Nassr giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách.

    al nassr thang tran dau tien o cup c1 chau a ronaldo thiet lap ky luc kho tin 61
     Chiến thắng của Al Nassr trước Persepolis giúp Ronaldo đạt kỷ lục 1.000 trận đấu không thua trong sự nghiệp. Ảnh: AL NASSR.

    Với lực lượng vượt trội, chiến thắng của Al Nassr trước Persepolis giúp Ronaldo đạt kỷ lục 1.000 trận đấu không thua trong sự nghiệp (776 thắng, 224 hòa). "Thật tuyệt khi có chiến thắng hôm nay! Tôi gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, tất cả người dân Iran đã làm cho trận đấu trở nên đặc biệt. Sự chào đón vô cùng nồng nhiệt và một kỷ lục đặc biệt" - siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ về mốc kỷ lục này.

    Chiến thắng 2-0 trước Persepolis giúp Al Nassr đứng đầu bảng E, hơn Al Duhail - đội bóng do huyền thoại bóng đá Argentina, Hernan Crespo dẫn dắt 2 điểm. Ở lượt trận thứ 2, Ronaldo và các đồng đội sẽ được trở về sân nhà Mrsool Park để đối đầu với chính đối thủ này.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/al-nassr-thang-tran-dau-tien-o-cup-c1-chau-a-ronaldo-thiet-lap-ky-luc-kho-tin-a591809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan