+Aa-
    Zalo

    Ám ảnh câu nói cuối cùng của nạn nhân QZ8501 trước ngày sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô Meiji Thejakusuma, 46 tuổi, nạn nhân thiệt mạng trên chuyến bay QZ8501 từng nói đùa với người thân rằng cô sẽ tận hưởng "sinh nhật một mình trên biển"...

    (ĐSPL) - Cô Meiji Thejakusuma, 46 tuổi, nạn nhân thiệt mạng trên chuyến bay QZ8501 từng nói đùa với người thân trước khi lên máy bay rằng cô sẽ tận hưởng "sinh nhật một mình trên biển".
    Theo tin tức trên CNN, cô Meiji Thejakusuma cùng với 6 thành viên khác trong gia đình lên chuyến bay từ quê nhà Surabaya, Indonesia đến Singapore vào ngày 28/12. Cả gia đình đã lên kế hoạch đi du thuyền trên biển Malaysia và Thái Lan trong dịp nghỉ lễ đầu năm mới.

    Người thân của cô Thejakusuma cầm trên tay bức ảnh gia đình.

    Tuy nhiên, đó lại là chuyến bay định mệnh của gia đình Thejakusuma khi chỉ 40 phút sau khi cất cánh, máy bay AirAsia QZ8501 mất tín hiệu liên lạc với đài kiểm soát không lưu. Thi thể của cô Thejakusuma sau đó đã được cơ quan tìm kiếm và cứu nạn Indonesia tìm thấy trên biển Java vào đúng ngày cô bước sang tuổi 46, ngày 3/1.
    6 thành viên khác trong gia đình cô Thejakusuma bao gồm người chồng Jie Charly Gunawan, 48 tuổi, mẹ Jo Indri, 82 tuổi, ba con gái và một con rể tương lai. Nhớ lại lời cuối cùng của cô Thejakusuma, người cháu Eric Edi Santo kể lại: "Cô nói rằng sẽ đón sinh nhật một mình trên biển". Những người thân của cô Thejakusuma mô tả đây là "cơn ác mộng kinh hoàng nhất" mà họ đang phải trải qua.
    Người thân cô Thejakusuma từng hy vọng ít nhất một trong 7 người sống sót trở về nhưng giờ họ chỉ mong tất cả cùng được an nghỉ: "Họ chết quá bi thảm". Thejakusuma là chủ cửa hàng thời trang Planet One ở Surabaya. Một người họ hàng nói rằng, cô là người làm việc chăm chỉ và khiêm nhường dù gia đình sung túc. Cô Thejakusuma theo đạo Phật và thường tham gia các hoạt động từ thiện tại các ngôi đền, trại trẻ mồ côi.

    Cô Meiji Thejakusuma và 6 thành viên khác trong gia đình.

    Người cháu Agus Panjaya nhớ lại những ký ức về cô Thejakusuma khi còn theo học trung học. Lúc đó, cô Thejakusuma và chú thường lái xe suốt hai tiếng đồng hồ vào cuối tuần đến thăm và đưa us Panjaya đi dạo.
    Lễ tang của cô Thejakusuma và con gái Stevie, 10 tuổi sẽ được tổ chức vào ngày 9/1. Cho đến nay, lực lượng cứu hộ Indonesia mới tìm thấy thi thể của Thejakusuma cùng con gái, 5 người còn lại vẫn chưa rõ tung tích.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-cau-noi-cuoi-cung-cua-nan-nhan-qz8501-truoc-ngay-sinh-nhat-a77992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.