+Aa-
    Zalo

    Ambike khai trương giá cực sốc, lãi ngay 1 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào ngày 15/03, thương hiệu xe đạp điện Ambike chính thức khai trương cửa hàng tại 1142 đường 3/2, phường 12, quận 11, TP Hồ Chí Minh với chương trình ưu đãi cực sốc

    Ambike tổ chức khai trương cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh.
    Nhân dịp khai trương showroom tại TP Hồ Chí Minh, Ambike tặng ngay 300 triệu đồng cho 300 khách hàng đầu tiên tới mua xe kể từ ngày 15/03 đến 15/04. Khách hàng có cơ hội sở hữu xe đạp điện Ambike với giá chỉ 7,9 triệu đồng so với giá gốc 8,9 triệu đồng.
    Ambike dành tặng ưu đãi cực sốc cho khách hàng mua xe dịp khai trương
    Với vị trí thuận tiện nằm tại quận 11 - TP HCM, showroom xe đạp điện Ambike có diện tích trưng bày rộng rãi, được thiết kế theo đúng quy chuẩn hệ thống các cửa hàng. Ngoài ra, showroom xe đạp điện Ambike có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Ambike mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, chuyên nghiệp và uy tín.
    Showroom xe đạp điện Ambike có diện tích trưng bày rộng rãi.
    Chính thức ra mắt tháng 8/2014, Ambike đã  trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều người tiêu dùng. Phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp, Ambike mong muốn mang lại cho khách hàng một sản phẩm xe đạp điện chính hãng chất lượng nhất với dịch vụ và giá thành tốt nhất.
    Xe đạp điện Ambike AF được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng.
    Với Ambike, người tiêu dùng có thể tiết kiệm 3 triệu đồng so với các sản phẩm tương đương trên thị trường. Mẫu xe đạp điện Ambike AF được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng với khả năng đi được quãng đường 65 - 70 km/ 1 lần sạc, vận tốc tối đa 35 km/h và những tiện ích đi kèm như giỏ đựng đồ lớn, tay lái nhẹ, bàn đạp trợ lực… Xe đạp điện Ambike AF đặc biệt phù hợp với phụ nữ hoặc người cao tuổi.
    Chị Dương Thúy Điệp – quản lý bán lẻ cho biết: “Việc khai trương cửa hàng Ambike tại TP Hồ Chí Minh là hết sức cần thiết, mang đến cho người dân TP Hồ Chí Minh nói riêng và người dân miền Nam nói chung cơ hội được sử dụng những chiếc xe đạp điện chính hãng có chất lượng và giá thành tốt nhất.”
    Xe đạp điện Ambike AF đặc biệt phù hợp với phụ nữ hoặc người cao tuổi.
    Showroom xe đạp điện Ambike tại TP Hồ Chí Minh chính thức hoạt động từ ngày 15/03/2015, mở cửa từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả Chủ nhật).
    Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại của ambike tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ambike-khai-truong-gia-cuc-soc-lai-ngay-1-trieu-dong-a87531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan