+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Hổ trắng vồ chết thanh niên trong sở thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thanh niên Ấn Độ ngày 23/9 đã bị hổ trắng vồ chết sau khi trèo qua hàng rào để vào chuồng con vật ở Vườn thú quốc gia New Delhi.

    (ĐSPL) - Một thanh niên Ấn Độ ngày 23/9 đã bị hổ trắng vồ chết sau khi trèo qua hàng rào để vào chuồng con vật ở Vườn thú quốc gia New Delhi.
    Bất chấp lời cảnh báo không nên tới quá gần khu phía ngoài chuồng thú, thanh niên 22 tuổi này vẫn trèo qua hàng rào cao bằng đầu gối rồi nhảy xuống con hào bảo vệ phía dưới, AP dẫn lời Riyaz Ahmed Khan, phát ngôn viên Vườn thú quốc gia New Delhi nói. Con hào nằm phía dưới hàng rào gần 5,5 m.
    Ấn Độ: Hổ trắng vồ chết thanh niên trong sở thú

    Khoảnh khắc nam thanh niên 22 tuổi bị con hổ tiến đến gần.

    India Today dẫn lời các nhân chứng cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30. "Ngay sau khi thanh niên trượt chân và ngã xuống con hào, con hổ tiếp cận rồi quan sát người này trong gần 15 phút", Bittoo, người ghi lại toàn bộ vụ việc bằng điện thoại cho biết.
    “Nhiều khả năng việc mọi người cố gắng ném đá hay gây tiếng động lớn nhằm phân tán sự chú ý của con hổ đã khiến nó giận giữ và xé xác người thanh niên”, Bittoo nói thêm.
    Hình ảnh hiện trường do NDTV đăng tải sau đó cho thấy con hổ vồ lấy cổ nạn nhân rồi kéo đi quanh khu nuôi nhốt. Nhà chức trách chỉ xuất hiện sau khi sự cố xảy ra được 20 phút và đuổi con vật vào chuồng nhỏ phía trong để cứu người nhưng thanh niên đã chết, Khan nói. Nạn nhân được xác định là Maqsood, 22 tuổi, cư dân vùng Anand Parbat, Delhi.
    Vườn thú mở cửa trở lại vào buổi chiều cùng ngày. Khu vực nuôi con hổ được nhà chức trách chăng dây thừng để hạn chế du khách tới gần. Vườn thú quốc gia New Delhi là nơi sinh sống của 1.556 loài chim và động vật khác nhau. Hàng ngày có khoảng 5.000-6.000 người đến thăm sở thú và con số này tăng lên gấp đôi vào dịp cuối tuần.
    Du khách tham quan vườn thú ở Ấn Độ được cho là thường trêu chọc hoặc ném đồ ăn cho con vật trong chuồng dù quy định không cho phép làm như vậy. Một số nhóm người còn ném chai nước hoặc đá vào chuồng để xem con vật phản ứng lại như thế nào.

    Con hổ kéo lê người thanh niên xấu số trong khu nuôi nhốt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-ho-trang-vo-chet-thanh-nien-trong-so-thu-a52071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan