+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Nhiều công ty lớn cho nhân viên nghỉ làm để đi xem phim

    (ĐS&PL) - Nhiều công ty lớn ở Ấn Độ đồng loạt cho nhân viên nghỉ làm để thưởng thức bộ phim mới nhất của ngôi sao Bollywood Rajinikanth.

    Hãng tin CNN đưa tin, Rajinikanth là một trong những nam diễn viên đắt giá nhất tại Ấn Độ cũng như trên toàn châu Á. Bộ phim hành động kinh “Jailer” do nam diễn viên này đóng chính đã ngay lập tức bão trong khu vực sau khi ra rạp hôm 10/8 và được kỳ vọng sẽ sớm lập kỷ lục phòng vé.

    Khán giả trên toàn Ấn Độ đều rất hào hứng để có thể ra rạp thưởng thức bộ phim đầu tiên sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh rộng của nam diễn viên Rajinikanth. Một số công ty lớn ở nước này thậm chí đã tặng vé và cho nhân viên nghỉ một ngày để đi xem phim.

    an do nhieu cong ty lon cho nhan vien nghi lam chi de di xem phim
    Nhiều công ty lớn ở Ấn Độ cho nhân viên nghỉ làm để đi xem phim. Ảnh: CNN

    Công ty giáo dục Redbooks Abroad có trụ sở tại bang Kerala (Ấn Độ) đã tặng vé miễn phí cho nhân viên của mình đến buổi chiếu đầu tiên với thông điệp rằng đây là “một ngày để thư giãn  và đắm mình trong sự kỳ diệu của màn bạc”.

    “Chúng tôi hy vọng rằng ngày nghỉ và trải nghiệm xem phim này sẽ mang lại niềm vui, sự thư giãn và tái tạo năng lượng cho tất cả các bạn. Chúng ta hãy trân trọng khoảnh khắc này và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp”, công ty trên cho biết trong một thông báo.

    Một công ty khác có tên Le Hive tại bang miền Nam Tamil Nadu cho biết họ đã cho nhân viên nghỉ nửa ngày để đi xem phim với lý do không muốn nhận những lá đơn “xin nghỉ ốm đột ngột”.

    Theo thông tin mới nhất từ truyền thông địa phương, bộ phim “Jailer” đã thu về khoảng 5 triệu USD chỉ sau 1 ngày công chiếu. Dựa trên những ước tính ban đầu, đây là bộ phim nói tiếng Tamil có doanh thu mở màn cao nhất ở Ấn Độ trong năm 2023.

    Từ lâu, Ấn Độ đã được biết đến là một đất nước có nền công nghiệp làm phim rất phát triển, bởi người dân nơi đây yêu điện ảnh và coi việc ra rạp xem phim là một hoạt động giải trí thường nhật mà bất cứ người dân bình thường nào cũng có thể tiếp cận.

    Khi bộ phim “Jailer” của ngôi sao Bollywood Rajinikanth công chiếu, những người đi làm cũng khó có tinh thần tập trung cao độ cho công việc bởi bầu không khí điện ảnh hiện diện ở khắp nơi.

    Thứ trưởng Ngoại giao Nga nêu điều kiện ngừng chiến sự với Ukraine

    Tuy nhiên, “Jailer” không phải bộ phim đầu tiên khiến các công ty ở Ấn Độ phải quyết định cho nhân viên nghỉ làm. Trước đó, vào năm 2016, hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ ở miền Nam Ấn Độ đã cho nhân viên nghỉ làm một ngày để họ có thể đi xem những xuất chiếu đầu tiên của bộ phim “Kabali” cũng do nam diễn viên Rajinikanth diễn xuất chính.

    Trong khi đó, hãng hàng không Air Asia đã sắp xếp một chuyến bay đặc biệt từ Bangalore đến Chennai, phục vụ đồ ăn ưa thích của ngôi sao Rajinikanth. Chuyến bay này sẽ chở 180 fan của nam diễn viên để họ cùng xem bộ phim vào đúng ngày phát hành.

    Phương Uyên(Theo CNN và NDTV)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-nhieu-cong-ty-lon-cho-nhan-vien-nghi-lam-chi-de-di-xem-phim-a586309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan