+Aa-
    Zalo

    Ăn mì xào ở chợ, người đàn ông “cười không khép được miệng” vì gắp được thứ khó tin

    (ĐS&PL) - Người đàn ông chia sẻ ngay chuyện vui lên trang cá nhân, thậm chí còn hài hước nói mình đã biết vì sao giá mì lại tăng.

    Trong bài đăng trên trang Facebook cá nhân hôm 1/4, anh Andy Tan ở Malaysia chia sẻ về trải nghiệm bất ngờ khi đến quán mì xào ở chợ để dùng bữa. Cụ thể, trong lúc đang ăn, người đàn ông đột nhiên nhìn thấy vật thể lạ nằm lẫn trong những sợi mì.

    Sau khi quan sát cẩn thận, anh Andy khẳng định vật thể lạ là một chiếc vòng vàng chính hiệu. Người đàn ông bày tỏ sự vui mừng ngay khi nhận ra bản thân gặp may mắn chưa từng có, rồi đăng tải câu chuyện lên trang cá nhân. Anh thậm chí còn hài hước nói đã biết vì sao giá mì lại tăng.

    an mi xao o cho nguoi dan ong cuoi khong khep duoc mieng vi gap duoc thu kho tin1
    Người đàn ông gắp được sợi dây chuyền vàng trong lúc ăn mì xào ở chợ.

    Bài viết nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng với nhiều ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên và có chút ghen tị với vận may của người đàn ông. Có người còn xin anh Andy địa chỉ quán mì để đến dùng bữa xem mình có may mắn như vậy hay không.

    Một số cư dân mạng lại cảm thấy may khi anh Andy không vô tình nuốt sợi dây chuyền rồi mắc nghẹn, đồng thời mong món mì xào không bị nhiễm kim loại vì sợi dây chuyền. Được biết, anh Andy đã trả lại sợi dây chuyền vàng cho chủ quán mì xào.

    Trái ngược với anh Andy, người đàn ông ở Trùng Khánh (Trung Quốc) lại có trải nghiệm không mấy vui vẻ khi đi ăn lẩu ở một nhà hàng lẩu cay tại địa phương.

    Theo lời kể, khi ăn gần hết nồi lẩu, anh bất ngờ phát hiện một vật lạ, cho rằng đó là nguyên liệu sách bò (khăn lông bò) nên hào hứng vớt lên ăn. Ngờ đâu, vật lạ đó lại là một con chuột chết còn nguyên cả đuôi.

    Cảnh tượng ghê rợn khiến người đàn ông quặn bụng buồn nôn, vội chạy vào nhà vệ sinh và cố nôn hết những gì vừa ăn. Sau đó, anh đòi gặp chủ nhà hàng để làm rõ mọi chuyện.

    Chủ nhà hàng thấy sự việc ầm ĩ ảnh hưởng tới việc kinh doanh nên yêu cầu giải quyết riêng nhưng khi thương lượng xong lại đổi ý. Cuối cùng, hai bên phải nhờ cảnh sát phân xử. 

    Khi cảnh sát và các ban ngành liên quan đến, chủ nhà hàng khẳng định không thể có chuột chết trong nồi lẩu và cho rằng thực khách đã ném con vật vào để gây rối.

    Không nén nổi cơn tức giận, người đàn ông đã kể lại trải nghiệm tồi tệ của mình lên mạng và cho biết hiện cảnh sát đang điều tra, hy vọng có thể xử lý thích đáng và đúng pháp luật. Anh cũng nói sẽ không tiếp nhận hòa giải hay giải quyết riêng nữa, đến bù hay bồi thường nhiều thế nào cũng không cần.

    Trong khi đó, nhân viên nhà hàng lẩu cho hay, họ cũng đang tích cực phối hợp với cơ quan điều tra, tất cả đều tuân theo quy định của pháp luật.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mi-xao-o-cho-nguoi-dan-ong-cuoi-khong-khep-duoc-mieng-vi-gap-duoc-thu-kho-tin-a571732.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan