Clip: Rùng rợn kẻ sát nhân chụp hình quay phim với xác chết


Thứ 3, 04/11/2014 | 07:59


Sau khi giết nạn nhân, nghi can đã chụp khoảng 2.000 bức ảnh và quay một số video bao gồm cả những bức ảnh chụp cận cảnh các vết thương.

Kẻ sát nhân đã chụp khoảng 2.000 bức ảnh và quay một số video về các nạn nhân sau khi ra tay giết họ - báo Apple Daily của Hong Kong đưa tin.

Ngày 3/11, một người đàn ông quốc tịch Anh hầu tòa tại Hong Kong do bị buộc tội giết người dã man đối với hai nữ nạn nhân ngay trong căn hộ của mình.

Các nhà chức trách cho biết họ tìm thấy thi thể của hai người phụ nữ trong căn hộ của Jutting vào hôm 1/11. Một trong số đó bị giấu trong một chiếc vali để ở ban công, được cho là đã ở đó trong một vài ngày. Nạn nhân còn lại nằm ngay trên sàn nhà căn hộ, với những vết thương ở cổ và mông.

 - Clip: Rùng rợn kẻ sát nhân chụp hình quay phim với xác chết

Căn hộ của tên Rurik Jutting. (Nguồn: Reuters)

Truyền thông địa phương cho biết hai nạn nhân đều là gái mại dâm đến từ Indonesia.

Báo Apple Daily của Hong Kong cho hay, nghi can đã chụp khoảng 2.000 bức ảnh và quay một số video về các nạn nhân sau khi giết chết họ, bao gồm cả những bức ảnh chụp cận cảnh các vết thương.

Trong khi đó, theo báo cáo trên tờ South China Morning Post, cảnh sát đã phát hiện một lượng nhỏ cocaine trong căn hộ.

Vụ giết người rùng rợn này đã gây chấn động trong thành phố và làm sống lại ký ức về vụ giết người kinh hoàng năm 2003 khi nạn nhân là một nhân viên ngân hàng Merrill Lynch bị chính vợ mình đánh cho tới chết./.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-rung-ron-ke-sat-nhan-chup-hinh-quay-phim-voi-xac-chet-a67332.html