Video: Đâm người ở quán, theo tiếp vào viện truy sát tới cùng


Thứ 5, 04/12/2014 | 11:37


Khoảng 14 giờ, ngày 3/12, một đối tượng cầm dao xông vào Bệnh viện Đa khoa An Phước đâm chết một nam thanh niên khi người này đang được các y, bác sỹ tại đây cấp cứu.

Khoảng 14 giờ, ngày 3/12, một đối tượng cầm dao xông vào Bệnh viện Đa khoa An Phước đâm chết một nam thanh niên khi người này đang được các y, bác sỹ tại đây cấp cứu. Vụ việc xảy ra tại địa bàn phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Hung thủ gây ra vụ án mạng là Võ Tuấn Anh, trú tại khu phố 14, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết. Đối tượng khai nhận: trưa cùng ngày vào quán cà phê Trúc Lâm Viên, thuộc địa bàn phường Phú Thủy uống cà phê, tại đây đối tượng có quen biết một nữ phục vụ tên là Ngân.
 
Lúc này, Võ Tuấn Anh thấy chị Ngân đang nói chuyện với một thanh niên cùng làm tên là Hải nên đối tượng tức giận dùng dao đâm vào bụng của anh Hải rồi bỏ đi. Khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu, đối tượng theo tiếp vào bệnh viện, tìm đến giường bệnh của anh Hải đâm nhiều vết trên ngực và bụng làm cho nạn nhân chết ngay tại chỗ.
 
Hiện, đối tượng được chuyển giao cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dam-nguoi-o-quan-theo-tiep-vao-vien-truy-sat-toi-cung-a72457.html