+Aa-
    Zalo

    An Trĩ Khang - Trợ thủ đắc lực giúp đẩy lùi bệnh trĩ hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh trĩ gây đau đớn, khổ sở cho người bệnh cùng nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không phát hiện kịp thời.

    Bệnh trĩ gây đau đớn, khổ sở cho người bệnh cùng nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không phát hiện kịp thời. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã tìm tới các sản phẩm giúp hỗ trợ việc điều trị nhanh hơn, trong đó phải kể đến bộ sản phẩm gồm An Trĩ Khang, tinh chất Antika, viên rau Antika và bột ngâm Antika.

    Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Ngọc Thao, Khoa Ngoại Tổng quát Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cho biết, bệnh trĩ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, gây đau đớn, khổ sở cho người bệnh cùng nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không phát hiện kịp thời. Bệnh có thể dẫn đến mất máu, nhiễm trùng nặng nếu không được điều trị từ sớm.

    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ, một trong số đó chính là thói quen lười vận động hay ngồi quá lâu một chỗ. Theo kết quả của một nghiên cứu, việc ngồi quá lâu làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ 72.9%, trong khi đó phần đa những người thường xuyên vận động sẽ chỉ có nguy cơ là 43%. Ngoài ra, sở thích ăn thực phẩm nhiều gia vị và uống rượu cũng có thể làm tắc nghẽn xoang hậu môn, gây trĩ và chảy máu.

    Bệnh nhân mắc bệnh trĩ nên ăn nhiều trái cây, rau củ, thực phẩm nhuận tràng, thực phẩm nhiều sắt... Theo nghiên cứu, đây đều là những thực phẩm giúp cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho tiêu hóa, rất có ích cho việc nhuận tràng, chống táo bón, điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Trong đó, có thể nói, các thực phẩm giàu chất xơ như rau củ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc điều trị trĩ.

    Một trong những sản phẩm tiêu biểu là bộ sản phẩm gồm viên uống An Trĩ Khang tinh chất Antika, viên rau Antika và bột ngâm Antika. Đây đều là các sản phẩm được điều chế từ bài thuốc quý với nhiều loại thảo dược kết hợp làm tăng khả năng thẩm thấu, dẫn thuốc trị gốc hiệu quả, đẩy mạnh quá trình chữa trị bệnh trĩ và ngăn ngừa tái phát. Sản phẩm cũng được chứng nhận an toàn từ Bộ  Y Tế.

    An Trĩ Khang mà trong thành phần có chỉ thực, kim ngân hoa, xuyên quy, sải hồ, đảng sâm, hoàng kỳ, bạch thược, bạch truật, thăng ma, mộc hương, hoàng bá, hòe hoa, kim ngân cuộng, trần bì, chỉ xác, đại táo, cam thảo là các vị thuốc giúp thông kinh lạc, giảm tình trạng viêm, sưng nề xung huyết của các búi trĩ do cải thiện tình trạng đau tức hậu môn và làm giảm thể tích khối trĩ của bệnh nhân. Sản phẩm phù hợp với người bị trĩ nội, trĩ ngoại và cả người bị táo bón, giãn tĩnh mạch trực tràng. Nó cũng được đánh giá là một trong những sản phẩm tiêu biểu giúp hỗ trợ điều trị trĩ hiệu quả.

    Sản phẩm cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.  Anh Cường (Thái Bình): “Trĩ hành hạ mình 3 năm rồi, trong thời gian đó mình uống rất nhiều thuốc, đắp lá cũng có, thậm chí là cắt longo cũng 2 lần, nhưng rồi lại tái phát như cũ. Mình sợ cái cảm giác đau rát, khó chịu mỗi khi đi vệ sinh, có lúc chỉ đứng hoặc ngồi thôi cũng mệt mỏi, khi dùng An Trĩ Khang, chỉ sau một liệu trình, đã có sự chuyển biến rõ rệt, và đến bây mình không còn đau rát hay chảy máu nữa và búi trĩ nó cũng co lên rồi. Mình không biết là có bị lại không, nhưng cũng đã 6 tháng kể từ khi dùng vẫn chưa có dấu hiệu gì bị lại cả.

    Tinh chất Antika là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị trĩ nội, trĩ ngoại . Thành phần chính của sản phẩm là xuyên tâm liên, hoàng liên, thầu dầu, thiên ly. Trong đó, hoàng liên có tác dụng ức chế sự hình thành loét và hiện tượng chảy máu dạ dày trong mô hình gây loét dạ dày do thắt môn vị. Ngoài ra, thành phần này còn có thể kháng một số khá lớn vi khuẩn gram dương và gram âm trong đó có các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa và vi khuẩn gây một số bệnh viêm nhiễm khác. Hoàng liên còn có tác dụng kháng virút cúm, kháng amíp lỵ và kháng nấm.

    Antika được sử dụng bằng cách bôi trực tiệp vào hậu môn, bôi 2-3 lần / ngày hay khi đi ngủ tẩm bông gòn nhét vào hậu môn. Với dạng tinh chất kết cấu siêu nhỏ, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu từ đó mang tới hiệu quả hơn trong việc hỗ trợ điều trị trĩ. Sản phẩm phù hợp với người bị trĩ nội, trĩ ngoại và cả trĩ hỗn hợp.

    Bột ngâm Antika được đánh giá là một sản phẩm có hiệu quả cao. Ngâm một gói Antika với nước ấm 40 - 45 độ giúp chống khô rát, nứt nẻ, làm dịu trong các trường hợp tình trạng da nứt, nẻ, khô rát, ngứa ngáy… Sản phẩm cũng làm giảm bớt triệu chứng sưng. Đây cũng là cách sát trùng hậu môn, loại bỏ vi khuẩn từ đó tránh tình trạng bị viêm nhiễm và hạn chế sự lây lan, phát triển của vi khuẩn bệnh trĩ.  

    Thành phần chính của Antika là Ligusticum wallichii Powder (Bột xuyên khung), bột đương quy, bột hoàng liên, bột hoa hòe, bột ngũ bội tử, bột bồ công anh, bột trầu không. Theo Y học cổ truyền, đây đều là những bài thuốc thường gặp và mang tới hiệu quả cao trong việc đẩy lùi bệnh trĩ. Trong đó, hoàng liên là một loại thảo dược quý, thường được dùng để chữa bệnh trĩ, viêm dạ dày, tả lỵ.... Hay trầu không với đặc tính kháng nấm, kháng sinh, diệt khuẩn tốt, cũng là nguyên liệu thường được sử dụng để điều trị viêm loét, sưng đau, nhiễm khuẩn, giúp chữa lành vết thương, cầm máu, se búi trĩ.

    So với cách điều trị bằng thuốc uống, ngâm rửa với  bột ngâm Antika là cách tốt từ bên ngoài nhưng tác động trực tiếp đến vùng trĩ cần loại bỏ. Cách làm này vừa làm sạch vừa giúp giảm viêm nhiễm và làm giảm đau tức thì.

    Khi bị trĩ, người bệnh cần phải thay đổi thói quen ăn uống cho khoa học, cần biết mình nên ăn gì và không ăn gì mới có thể hỗ trợ điều trị bệnh trĩ một cách tốt nhất. Một trong những thực phẩm hỗ trợ điều trị trĩ hiệu quả là các loại rau củ. Bởi vậy sản phẩm viên rau củ Antika được ra đời nhằm hỗ trợ điều trị một cách tối đa cho người bệnh.

    Thành phần chính của sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như diếp cá, cỏ linh lăng, tầm ma, dền gai, phan tả diệp, rau má, cam thảo, bồ công anh. Trong đó, rau diếp cá được coi là “thần dược” điều trị trĩ. Theo Đông y, rau diếp cá có vị cay, tính hơi lạnh, giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, lợi tiểu, sát trùng. Rau diếp cá đã được nghiên cứu từ rất lâu và được biết đến với vị chua cay, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, sát khuẩn... rất tốt. Chính vì vậy, rau diếp cá dùng điều trị bệnh trĩ rất tốt. Sản phẩm được giúp bổ sung chất xơ tự nhiên, hỗ trợ nhuận táo, lợi tiểu.

    Chị Nguyễn Thị Nga, Triệu Sơn, Thanh Hóa chia sẻ: “Lúc đầu hai mẹ con dùng cũng lo lắng, sợ không khỏi mà lại tốn kém. Nhưng khi sử dụng xong 1 nửa liệu trình thì cảm giác đi ngoài không còn ra máu, không đau nữa. Sau khi dùng xong liệu trình thì mẹ con tôi hoàn toàn tin vào An Trĩ Khang”.

    Mỗi một sản phẩm trong liệu trình từ An Trĩ Khang đều tương ứng với một phương pháp điều trị riêng. Các sản phẩm cũng được sản xuất từ nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo quy định an toàn vệ sinh. Bảo quản nghiêm ngặt, hạn chế thất thoát dinh dưỡng, bảo toàn dược tính, không tác dụng phụ, các sản phẩm kể trên còn đảm bảo quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt, ứng dụng công nghệ vượt trội hiện nay. Sử dụng kết hợp các sản phẩm trong liệu trình sẽ giúp hiệu quả điều trị cao gấp nhiều lần.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline: 098.680.0069

    Website: https://www.antika.vn

    Trần Hải

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tri-khang---tro-thu-dac-luc-giup-day-lui-benh-tri-hieu-qua-a249470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bài thuốc đông y giúp giảm nỗi lo bệnh trĩ

    Bài thuốc đông y giúp giảm nỗi lo bệnh trĩ

    Cách chữa trĩ bằng Y học cổ truyền của lương y Bùi Văn Luận đã ngăn chặn được nhiều biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ như: rò rỉ nước hậu môn, tái mắc trĩ nhiều lần sau