+Aa-
    Zalo

    Án tử cho đứa cháu bất nhân giết chết bác dâu, cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi dùng dao đâm bác dâu rồi dìm nạn nhân vào lu nước để cướp tài sản, Vũ vẫn tới nhà để phụ lo đám tang cho người bác xấu số như không có chuyện gì xảy ra.

    (ĐSPL) - Sau khi dùng dao đâm bác dâu nhiều nhát rồi dìm nạn nhân vào lu nước để cướp tài sản, Vũ vẫn tới nhà để phụ lo đám tang cho người bác xấu số như không có chuyện gì xảy ra.

    Ngày 4/9, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên tòa xét xử lưu động tại xã Tam Phước, huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu), tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tuấn Vũ (25 tuổi), ngụ huyện Long Điền án tử hình về tội Giết người và Cướp tài sản. Nạn nhân là bà Lê Thị Phúc (50 tuổi, ở cùng ấp), bác dâu của hung thủ.

    Án tử hình cho đứa cháu bất nhân giết chết bác dâu, cướp tài sản
    Hung thủ Nguyễn Tuấn Vũ, kẻ đâm chết bác dâu, cướp tài sản. Ảnh: X.M

    Theo đó, vào ngày 24/3, do thiếu tiền nhiều người và phải trả tiền hụi tháng cho bà Phúc nên Vũ nảy sinh ý định vào nhà bà Phúc để cướp tài sản.

    Nghĩ là làm, khoảng 9h30 sáng cùng ngày, Vũ mang theo một con dao, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang che mặt và chạy chiếc xe cup 50 tới nhà bà Phúc.

    Tại đây, do là cháu của bà Phúc nên Vũ biết rõ thời gian sinh hoạt và vị trí các phòng trong nhà của bà Phúc. Ngay lập tức, Vũ lẻn vào nhà lấy chiếc điện thoại để trên kệ bếp bỏ vào túi quần.

    Lúc này, bà Phúc từ nhà tắm bước ra phát hiện có trộm liền tri hô và dùng thau nhôm đánh Vũ. Vũ dùng tay đỡ rồi rút dao thủ sẵn trong người đâm bà Phúc một nhát dưới ngực. Sau đó, hắn đẩy nạn nhân vô phòng tắm để đâm tiếp nhưng do sàn nhà tắm trơn, cả hai ngã nhào xuống sàn. Trong lúc giằng co, hắn bị con dao gây thương tích ở bắp chân nhưng vẫn tiếp tục vực dậy đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

    Phát hiện bà Phúc đã bất tỉnh, hắn tháo 3 nhẫn vàng cùng 5 vòng ximen rồi dìm bà vào thùng nước cho đến chết. Trước khi tẩu thoát, hắn còn lục tung đồ đạc lấy thêm 200.000 đồng trong phong bì thiệp cưới.

    Chiều cùng ngày, sau khi đem bán 3 nhẫn vàng được 8,7 triệu đồng, Vũ đến Bệnh viện Bà Rịa khâu vết thương trong lúc vật lộn với nạn nhân rồi mang tiền đi trả nợ và chuộc xe cho bạn.

    Sau đó, Vũ về nhà tắm rửa rồi thản nhiên đến nhà bác dâu dự đám tang. Đến khoảng 22h cùng ngày, lo sợ bị phát hiện, Vũ mang 5 vòng ximen bỏ ngoài hàng rào nhà bà Phúc. Sáng ngày hôm sau, Vũ bị cơ quan điều tra công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu bắt khẩn cấp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tu-cho-dua-chau-bat-nhan-giet-chet-bac-dau-cuop-tai-san-a49370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan