+Aa-
    Zalo

    Andree tự đăng ảnh bên Phương Ly nhân ngày đặc biệt, hành động gây chú ý

    (ĐS&PL) - Động thái mới đây của Andree và Phương Ly khiến khán giả sốt rần rần.

    Sau khi bị tóm dính khóa môi nhau tại bãi biển ở Phú Quốc thì nhất cử nhất động của Phương Ly và Andree đều nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đơn cử như mới đây, Andree khiến netizen được phen rần rần khi chia sẻ khoảnh khắc bên Phương Ly. Đây không phải lần đầu cả hai xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên việc công khai bên cạnh nhau vào ngày đầu tiên của năm khiến mối quan hệ của cả hai lần nữa thu hút sự bàn tán.

    Trong ảnh mà Andree tự đăng, nam rapper và Phương Ly đang ăn uống cùng nhau. Như mọi khi, Andree xuất hiện với phong cách cực chất. Trong khi đó Phương Ly nhận được nhiều lời khen bởi visual xinh xắn, ngọt ngào. Cả hai ngồi sát rạt nhau và Andree còn gây chú ý khi có tương tác hướng về Phương Ly. Giữa nghi vấn hẹn hò, Andree chọn ngày 1/1/2024 để đăng ảnh khiến các fan "đẩy thuyền" đứng ngồi không yên, ai cũng tin rằng ngày cả hai chính thức công khai sẽ không còn lâu.

    andree tu dang anh ben phuong ly nhan ngay dac biet hanh dong gay chu y6
    Nhân dịp đầu năm 2024, Andree tự đăng ảnh ở cạnh Phương Ly khiến dân mạng được phen rần rần.

    Trước đây, sáng 15/12, trên nền tảng mạng xã hội cư dân mạng đã không ngừng truyền tay nhau hình ảnh Andree và Phương Ly cùng đi du lịch tại Phú Quốc. tracking

    Điều khiến công chúng bất ngờ chính là việc cặp bạn thân lâu năm lại có những hành động tình tứ, thậm chí là trao cho đối phương nụ hôn đầy nồng nhiệt ở chốn đông người. Qua những tấm ảnh này, đa số khán giả đều cho rằng cả hai đang ngầm hẹn hò.

    andree tu dang anh ben phuong ly nhan ngay dac biet hanh dong gay chu y3
    Andree và Phương Ly cùng đi du lịch tại Phú Quốc. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Giữa tháng 6 năm nay, cư dân mạng được một phen xôn xao khi Andree và Phương Ly được cho là đã cùng nhau tận hưởng thời gian bên nhau tại một không gian sang trọng. Đứng trước việc bị dân tình "réo tên", cả hai đều giữ im lặng.

    andree tu dang anh ben phuong ly nhan ngay dac biet hanh dong gay chu y5
    Mối quan hệ đặc biệt của Phương Ly và Andree đã rơi vào tầm ngắm của các cư dân mạng từ giữa năm 2023.

    Trong khoảng vài năm gần đây, khi nền tảng TikTok trở nên phổ biến với khán giả trẻ cặp đôi đình đám cũng tranh thủ "đu trend". Khi ở bên cạnh đối phương, Andree và Phương Ly khá thoải mái thể hiện con người thật. Nam rapper cũng chăm chỉ giúp đỡ "nửa kia" quảng bá những ca khúc mới do cô nàng phát hành.

    andree tu dang anh ben phuong ly nhan ngay dac biet hanh dong gay chu y1
    Phương Ly và Andree.

    Việc Andree và Phương Ly sở hữu mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm đã khiến netizen nghi ngờ cả hai đang bí mật hẹn hò. Trước khi ảnh hôn nhau ở Phú Quốc của cặp đôi xuất hiện ở trên mạng xã hội, nữ ca sĩ từng thẳng thắn cho biết: "Tính đến nay, tôi và Andree chơi thân với nhau được gần 10 năm rồi. Chúng tôi chơi cùng một nhóm bạn, hàng ngày tôi và Andree vẫn nói chuyện với nhau trong nhóm chat chung. Tôi và Andree có thể chia sẻ với nhau rất nhiều điều từ âm nhạc đến thời trang, và những câu chuyện trong công việc lẫn cuộc sống. Có thể nói chúng tôi khá thân và hiểu nhau, nhưng không có chuyện yêu đương".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/andree-tu-dang-anh-ben-phuong-ly-nhan-ngay-dac-biet-hanh-dong-gay-chu-y-a605746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan