+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh có bạn trai mới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh Angela Phương Trinh nắm tay thân mật người đàn ông lạ tại một nhà hàng dấy lên tin đồn bạn trai mới của “Bà mẹ nhí”.

    (ĐSPL) – Hình ảnh Angela Phương Trinh xuất hiện thân mật người đàn ông lạ tại một nhà hàng dấy lên tin đồn về bạn trai mới của “Bà mẹ nhí”.

    Mới đây, Angela Phương Trinh bị bắt gặp xuất hiện thân mật cùng một người đàn ông lạ tại một nhà hàng. Theo lời của người chứng kiến, Angela Phương Trinh và người đàn ông lạ rất thân thiết, cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ.

    Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng rất có thể đây là bạn trai hiện tại của "Bà mẹ nhí".

    Thực hư chuyện bạn trai mới của Angela Phương Trinh

    Theo tin tức mới nhất trên báo MASK Online, Angela Phương Trinh đã lên tiếng xác nhận thực hư của thông tin này. Theo đó, “Bà mẹ nhí” cho biết đây hoàn toàn chỉ là một sự hiểu lầm và người đàn ông trong ảnh không phải là bạn trai cô.

    Thực hư chuyện bạn trai mới của Angela Phương Trinh

    Angela Phương Trinh cũng chia sẻ đây là một bác sĩ thẩm mỹ và cả hai có hẹn cùng với rất nhiều khác nữa để trao đổi về việc mời cô làm gương mặt đại diện quảng cáo cho trung tâm của bác sĩ này. Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà bức ảnh chỉ chụp có hai người và do góc chụp mà khiến nhiều người hiểu lầm là họ đang nắm tay.

    "Lúc đó Trinh đang thả tay xuống ghế của mình còn anh bác sĩ đặt tay lên đùi của anh ấy, hai hành động hoàn toàn không liên quan với nhau nhưng người chụp lại chụp ra một bức ảnh cứ như Trinh đang đặt tay lên đùi anh ấy. Rõ ràng là oan cho Trinh quá. Trinh có bạn trai thì chắc là sẽ không giấu mọi người làm gì đâu nhưng thời gian để tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ còn không có nữa thì lấy đâu ra để cặp kè với người yêu". Angela Phương Trinh chia sẻ.

    Theo thông tin trên báo điện tử Xe và Thể Thao, người đàn ông thân mật cùng Angela Phương Trinh trong bức hình nói trên là người khá thành công trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ. Hiện tại anh đang là giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất nhì thành phố Hồ Chí Minh, có tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, quận 1.

    Được biết, vị này từng nguyên là trưởng khoa thẩm mỹ bệnh viện Hồng Đức, thành viên của viện hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, thành viên hội thẩm mỹ Chấu Á - Thái Bình Dương và là thành viên của Hội thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng phần lớn là những người đẹp của làng giải trí Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-co-ban-trai-moi-a66403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan