+Aa-
    Zalo

    Angelababy lộ thân hình gầy gò, ốm yếu giữa tâm điểm cấm sóng

    (ĐS&PL) - Sau những lùm xùm đi xem Lisa biểu diễn ở câu lac bộ thoát y, Angelababy đã phải trả giá nặng nề cho hành động của mình.

    Ngày 16/11, QQ đưa tin tạp chí Grazia Singapore mới đây đã công bố Angelababy trở thành nhân vật trang bìa số 12. Đây là lần đầu Angelababy xuất hiện sau khi bị cấm phát ngôn, tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Trung Quốc vì đi xem show thoát y của Lisa tại câu lạc bộ Crazy Horse, Pháp.

    Tuy nhiên, theo QQ, lần trở lại này của Angelababy không được đánh giá cao. Hình ảnh mới của ngôi sao sinh năm 1989 bị chê hốc hác, già, xuống sắc với phong cách kém lộng lẫy. "Nếu nhìn kỹ các bức ảnh, có thể thấy Angelababy rất gầy, thân hình thiếu sức sống, lộ rõ xương", QQ bình luận.

    angelababy lo than hinh gay go om yeu giua tam diem cam song4png
    Angelababy chụp tạp chí thời trang nước ngoài trong thời gian bị cấm sóng tại Trung Quốc.

    Bên cạnh đó, Angelababy còn bị chỉ trích vì mặc trang phục của thương hiệu Balenciaga. Nhãn hàng này từng bị tẩy chay năm 2018 và 2020 vì coi thường khách hàng Trung Quốc. Do đó, theo QQ, lần xuất hiện trở lại của Angelababy không được đánh giá giá cao.

    angelababy lo than hinh gay go om yeu giua tam diem cam song6
    Angelababy còn bị chỉ trích vì mặc trang phục của thương hiệu Balenciaga.

    Cách đây không lâu, Angelababy còn dính nghi vấn đem con ra van xin chồng cũ cứu vớt sự nghiệp. Cụ thể, Angelababy đã không ngừng liên lạc lại với Huỳnh Hiểu Minh để tìm cách cứu vãn sự nghiệp của mình. Sau nhiều lần bị phớt lờ, nữ diễn viên đã phải dùng đến kế sách là cậu con trai Tiểu Hải Miên (Bọt Biển Nhỏ) của cả hai. Gần đây Angelababy đã dùng chính con của mình để thuyết phục được Huỳnh Hiểu Minh.

    Phản ứng lại vợ cũ, Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ đồng ý... và từ chối. Nam tài tử chấp nhận cho cô mượn một số tiền nhằm đền bù thiệt hại do vụ ồn ào Crazy Horse gây nên với các dự án hay nhãn hàng. Thế nhưng anh không chấp nhận giúp đỡ Angelababy cứu vãn sự nghiệp, dù cho bản thân "Huỳnh giáo chủ" đủ sức làm điều đó nhờ mối quan hệ rộng của mình.

    angelababy lo than hinh gay go om yeu giua tam diem cam song1

    Rộ tin Angelababy đem con ra van xin Huỳnh Hiểu Minh cứu sự nghiệp.

    Ngoài ra, Angelababy còn được cho là đã đi "cầu cứu" khắp mọi nơi có thể vì sự nghiệp đang bị ảnh hưởng nặng nề. Trong số đó, nữ diễn viên đã liên hệ giám đốc cấp cao của đài truyền hình Chiết Giang. Cô hi vọng người sếp cũ này sẽ mở rộng vòng tay, cho các phim của cô lên sóng cũng như bảo vệ cô qua sóng gió.

    Tuy nhiên ngược với mong đợi của Angelababy, "ông lớn" đài Chiết Giang thẳng thừng khước từ, hẹn rằng sẽ giúp đỡ cô sau khi vụ ồn ào này được giải quyết ổn thoả. Tất nhiên hiện tại, đài Chiết Giang cũng đã thể hiện rõ lập trường của mình khi loại Angelababy khỏi mùa mới của Keep Running, thay bằng Tống Vũ Kỳ.

    angelababy lo than hinh gay go om yeu giua tam diem cam song2
    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

    Có thể thấy hiện tại, Angelababy đang bị "phong sát ngầm" tại thị trường Hoa ngữ. Ngoài ra, cô còn bị "cấm ngôn" 3 tháng trên nhiều nền tảng MXH, trong đó có Weibo và Douyin. Sẽ còn rất lâu nữa khán giả mới có thể gặp lại Angelababy trên màn ảnh, thông qua các dự án như Mạn Ảnh Tầm Tung hay Tương Tư Lệnh.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-lo-than-hinh-gay-go-om-yeu-giua-tam-diem-cam-song-a599920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan