+Aa-
    Zalo

    Anh em ruột đi xe tay ga trộm ghế nhựa, chạy 20km vẫn không thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai đối tượng vừa trộm được chồng ghế nhựa, lao xe với tốc độ cao và chống trả lực lượng truy đuổi, tuy nhiên chạy được 20 km thì bị công an xã tóm gọn.

    (ĐSPL) - Hai đối tượng vừa trộm được chồng ghế nhựa, lao xe với tốc độ cao và liên tục chống trả lực lượng truy đuổi, tuy nhiên chạy được 20 km thì bị công an xã tóm gọn.

    Ngày 24/5, Trung tá Lâm Ngọc Thích, Trưởng công an xã Phước Kiến (huyện Nhà Bè) cho biết lực lượng Công an xã Phước Kiến (Nhà Bè, TP.HCM) đã tóm gọn hai đối tượng trộm chồng ghế nhựa của một chủ tiệm tạp hóa sau quá trình truy đuổi 20 km.

    Trung tá Thích cho biết, khoảng 14h30, công an viên Nguyễn Văn Muốc cùng đồng nghiệp đang tuần tra trên đường Nguyễn Hữu Thọ thì phát hiện hai thanh niên chạy xe Nouvo khả nghi nên bám theo.

    Khoảng 30 phút sau, khi đến đường nộ bộ Khu làng Đại Học (ấp 3, xã Phước Kiến), một tên nhảy xuống xe lao vào tiệm tạp hóa lấy trộm chồng ghế nhựa.

    Đúng lúc này, hai công an viên liền rồ ga tới để bắt quả tang thì hai đối tượng nhanh chóng rồ ga bỏ chạy. Không chỉ chạy với tốc độ cao, bộ đôi này còn ném chồng ghế lại nhằm cản địa tuy nhiên hai công an đã lách tay lái né tránh.

    Khi né tránh được, công an viên Muốc để đồng nghiệp ở lại thu giữ tang vật, một mình đuổi hai tên trộm đang tháo chạy thẳng về hướng Khu công nghiệp Hiệp Phước.

    Truy đuổi 20 km để bắt bộ đôi đi xe tay ga trộm chồng ghế nhựa
    Hai đối tượng Phạm Công Minh và Phạm Hoàng Minh.

    Khi đến cuối đường ở Khu công nghiệp Hiệp Phước, bọn chúng quay đầu xe ngược trở lại tìm đường tẩu thoát.

    Khi đến trước công an Nhà Bè, nghe tiếng truy hô "trộm, trộm" của ông Muốc, một chiến sĩ công an mặc sắc phục liền dùng xe tham gia truy đuổi.

    Trên đường tháo chạy, tên cầm lái lao xe chạy với tốc độ cao, không chỉ lạng lách đánh võng gây nguy hiểm khiến người đi đường khiếp sợ, bộ đôi này còn không ngần ngại ép xe, dùng chân đạp người truy đuổi.

    Đến giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Phạm Hữu Lầu, 3 cảnh sát giao thông huyện Nhè Bè đang làm nhiệm vụ phát hiện sự việc liền nhập nhóm truy đuổi.

    Phải mất 20 km truy đuổi theo hai tên trộm, đến cầu Bản 1, ngay đoạn chúng gây án, bộ đôi này tự tông vào thành cầu ngã nhoài xuống đường và bị lực lượng truy đuổi tóm gọn.

    Tại công an xã Phước Kiến, bộ đôi khai là anh em ruột gồm Phạm Công Minh (29 tuổi) và Phạm Hoàng Minh (24 tuổi, ngụ phường 1, quận 8). Cả hai đều nghiện ma túy nặng từng đi trại cai nghiện và có tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và "Cướp giật tài sản".

    Trung tá Thích cho biết: “Tang vật thu giữ trong vụ án không có giá trị lớn, tuy nhiên hành vi gây án của bộ đôi này rất táo tợn. Trên đường truy đuổi, mặc dù bị đối tượng chống trả và có thể gây nguy hiểm tuy nhiên với tinh thần thần tuần tra, sẵn sàng chống tội phạm nên anh em công an xã đã tóm gọn hai tên trộm…”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-em-ruot-di-xe-tay-ga-trom-ghe-nhua-chay-20km-van-khong-thoat-a34244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan