+Aa-
    Zalo

    Anh: Nhà phao bất ngờ phát nổ vì trời nắng nóng, một bé gái thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tai nạn thương tâm đã xảy ra ở nước Anh vào ngày 1/7, khi một nhà phao bất ngờ phát nổ khiến bé gái 4 tuổi bị hất lên cao 6 mét rồi rơi xuống đất thiệt mạng.

    The Sun đưa tin, tai nạn thương tâm đã xảy ra ở nước Anh vào ngày 1/7 khi một nhà phao bất ngờ phát nổ khiến bé gái 4 tuổi bị hất lên cao 6 mét rồi rơi xuống đất thiệt mạng.

    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm ở bãi biển Gorleston, nước Anh. Ảnh: Getty


    Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại bãi biển Gorleston ở thị trấn Great Yarmouth, hạt Norfolk, miền Đông nước Anh khoảng 11h sáng ngày 1/7 (giờ địa phương).

    Các nhân chứng kể lại rằng bé gái xấu số đã bị hất vào không trung rồi rơi xuống trước sự chứng kiến của nhiều người. Cô bé đã được đưa đến bệnh viện vào khoảng 15 phút sau đó nhưng các bác sĩ không thể cứu sống.

    Kayla-Ann Weaver, người ngồi cách xa khu vực tai nạn chỉ vài mét nói với báo giới: "Tôi đã ở ngay bên cạnh hiện trường, ở phía sau hàng rào. Tôi chỉ nghe thấy một tiếng nổ lớn và khi quay lại nhìn, tôi thấy một cô bé mặc váy áo màu hồng bay lên rồi rơi xuống. Họ đã làm hồi sức (CPR) ngay lập tức. Cô bé có vẻ chưa đến 4 tuổi. Thật khủng khiếp".

    Thông tin lan truyền trên các mạng xã hội nói rằng nhà phao này phát nổ do nhiệt độ ngoài trời quá cao. Cảnh sát hiện chưa xác nhận thông tin này. Được biết, nhiệt độ ngoài trời tại khu vực vào ngày xảy ra sự cố chỉ khoảng 27 độ C.

    Nhà phao phát nổ là một trong các hạng mục thuộc khu vui chơi do tư nhân quản lý trên bãi biển Gorleston. Vụ việc làm dấy lên lo ngại về việc tuân thủ quy tắc an toàn của các chủ kinh doanh khu vui chơi.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-nha-phao-bat-ngo-phat-no-vi-troi-nang-nong-mot-be-gai-thiet-mang-a235031.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan