+Aa-
    Zalo

    Anh Tú lên hình "nét căng", lộ chi tiết đeo nhẫn cưới với Diệu Nhi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tham gia sự kiện họp báo ra mắt phim Tết, Anh Tú gây chú ý khi đeo nhẫn ở ngón áp út.

    Tại sự kiện họp báo ra mắt phim Tết, Anh Tú đã thu hút sự chú ý với ngoại hình thanh lịch giữa dàn mỹ nam. Đặc biết, nam diễn viên còn để lộ một chi tiết đặc biệt khiến người hâm mộ xôn xao, nghi liên quan tới bạn gái Diệu Nhi.

    Theo đoạn video ghi lại phần phỏng vấn, Anh Tú đã "đốn tim" người hâm mộ với bộ trang phục thanh lịch và ngoại hình điển trai. Ngoài ra, nam diễn viên còn bị soi thấy đeo nhẫn ở ngón áp út. Thông thường, những người đeo nhẫn ở vị trí này trên tay cho thấy bản thân đang trong mối quan hệ hạnh phúc, hoặc thậm chí ở giai đoạn đính hôn hay sắp cưới.

    anh tu deo nhan cuoi 2 16430028729681762572514
    Lộ chi tiết Anh Tú đeo nhẫn ở ngón áp út. 

    Bởi vậy, chi tiết này khiến không ít người hâm mộ xôn xao, phải chăng Anh Tú và bạn gái Diệu Nhi sắp "lên xe hoa". Nếu đúng như đôn đoán, có lẽ showbiz Việt chuẩn bị có thêm một siêu đám cưới nữa.

    Được biết, Anh Tú và Diệu Nhi từng diễn cùng nhau ở sân khấu Thế giới trẻ. Đây cũng là nơi gặp đôi lần đầu gặp gỡ và bắt đầu nảy sinh tình cảm từ năm 2015. Cặp đôi lần đầu công khai tình cảm tư năm 2016 và khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò. Sau hơn 6 năm hẹn hò, người hâm mộ cặp đôi Anh Tú - DIệu Nhi cũng đang mong chờ 2 diễn viên sớm "về chung một nhà". 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-tu-len-hinh-net-cang-lo-chi-tiet-deo-nhan-cuoi-voi-dieu-nhi-a526668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan