+Aa-
    Zalo

    Áo dài của Lê Thanh Phương nổi bật tại Asia fashion week 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - NTK Lê Thanh Phương cùng với 4 NTK khác đã mang áo dài truyền thống Việt Nam đến với Asia fashion week 2014 tại Indonesia.

    (ĐSPL) - Với những thiết kế tôn trọng vẻ đẹp nguyên bản của áo dài, NTK Lê Thanh Phương đã được chọn làm người trình diễn kết thúc cho tuần lễ thời trang Châu Á tại Indonesia vừa diễn ra.

    Vẻ đẹp mộc mac của áo dài Lê Thanh Phương thướt tha trên sân khấu đã tạo được những cảm tình lớn, bởi NTK đã chú trọng đến những đường cắt, vẻ đẹp nguyên bản của áo dài chứ không phải là những biến tấu. Trong bộ sưu tập được trình diễn, Lê Thanh Phương đã khá uyển chuyển khi "khoe" vẻ đẹp của áo dài rồi chuyển dần sang các thiết kế từ dạ hội đến đầm ngày thường lấy ý tưởng từ đường cắt cúp hoặc các chi tiết trên áo dài Việt.

    Quan điểm của Lê Thanh Phương trong thiết kế áo dài là luôn muốn giữ trọn vẹn vẻ đẹp nhẹ nhàng, nền nã, đơn giản của áo dài Việt, bởi chính những yếu tố đó mới tôn lên vẻ đẹp vốn dung dị mà mặn mà, yêu kiều của người con gái Việt Nam. Chính vì vậy, anh ít khi thực hiện những bộ áo dài nhằm lập kỷ lục hay quá lộng lẫy mà chú trọng ở đường cắt để tôn lên vóc dáng, đường eo, vòng 1 của người phụ nữ sao cho quyến rũ, thanh lịch nhất.

    Photo: Trịnh Tú Trung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ao-dai-cua-le-thanh-phuong-noi-bat-tai-asia-fashion-week-2014-a47420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan