+Aa-
    Zalo

    Apple không muốn iPhone 6S được sử dụng như một chiếc cân điện tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ứng dụng tùy biến giúp chiếc điện thoại iPhone 6S có thể hoạt động như một chiếc cân điện tử

    (ĐSPL) - Ứng dụng tùy biến giúp chiếc điện thoại iPhone 6S có thể hoạt động như một chiếc cân điện tử đã bị loại bỏ khỏi App Store.


    Màn hình Force Touch mới của iPhone 6S được tích hợp với tính năng mới giúp rút gọn các thao tác cần thực hiện của người dùng. Bằng cách đo lực tác động lên màn hình cảm ứng, về bản chất nó hoàn toàn giống như một chiếc cân điện tử. Chỉ có điều bạn sẽ mất một chút thời gian và công sức để có thể khai thác tính năng này,và điều này đã được thực hiện trên một ứng dụng mới được viết ra. Tuy nhiên, ngay lập tức Apple sẽ đã từ chối việc phát hành ứng dụng này trên App Store.


    Ứng dụng nhằm khai thác tính năng cảm ứng lực được phát triển bởi Ryan McLeod và bạn bè của anh, là một sự đổi mới rất thông minh. Như McLeod giải thích trong một bài đăng trên diễn đàn, sau nhiều thử nghiệm, nhóm nghiên cứu cuối cùng đã có thể hình dung ra rằng bằng cách sử dụng một muỗng cà phê như là một chiếc giỏ để chứa các vật thể, và một ngón tay tạm thời để đánh lừa màn hình của điện thoại, bạn có thể tạo ra một chiếc cân kỹ thuật số chính xác gần như đến từng gram.

    Thật không may, các ứng dụng trọng lực bước đầu đã bị loại bỏ khỏi App Store với một mô tả sai lệch, và như McLeod tin rằng có thể là do số lượng lớn các ứng dụng cân điện tử giả khác xung quanh, trong đó sử dụng các cảm biến độ nghiêng của điện thoại hoặc chỉ đơn giản là một ứng dụng giả mạo lố bịch.


    Nhưng trong một cuộc điện thoại, Apple đã làm rõ rằng họ không muốn bất kỳ ứng dụng cân điện tử nào được chạy trên iPhone. Ít nhất là không phải bây giờ. McLeod có một số dự đoán để giải thích cho vấn đề này, rõ ràng nhất là ứng dụng này không sử dụng tính năng cảm ứng lực của iPhone đúng mục đích. Một chiếc cân kĩ thuật số cũng có thể mang lại sự thuận tiện cho những kẻ sử dụng và buôn bán ma túy, mặc dù các ứng dụng này vẫn chưa đủ độ tin cậy để tiến hành định lượng cho bất cứ loại thuốc nào.

    Vì vậy, iPhone 6S vẫn chưa được cho phép để được sử dụng như một chiếc cân kỹ thuật thông minh. Bạn sẽ chỉ phải tiếp tục cố gắng để đoán một chiếc ghim giấy hay một vật nhỏ nào đó nặng tầm bao nhiêu.

    Quốc Việt(Theo Polularmechanics)

    [mecloud]EVU9RnHgbq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-khong-muon-iphone-6s-duoc-su-dung-nhu-mot-chiec-can-dien-tu-a118377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.