+Aa-
    Zalo

    Argentina 6-1 Paraguay: Huỷ diệt Paraguay, thách thức Chile

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Argentina đã có trận đấu bùng nổ nhất kể từ đầu giải. Với chiến thắng bằng tỷ số của một set tennis, các vũ công Tango đã gửi lời thách thức tới chủ nhà Chile.

    (ĐSPL) - Argentina đã có trận đấu bùng nổ nhất kể từ đầu giải. Với chiến thắng bằng tỷ số của một set tennis, các vũ công Tango đã gửi lời thách thức tới Chile - đội chủ nhà Copa America 2015 - đối thủ của họ trong trận chung kết.

    [mecloud]UEK9O4F0LU[/mecloud]
    Argentina đến Copa America 2015 với hàng công rất mạnh nhưng họ lại chẳng thể hiện được gì nhiều bởi chỉ ghi được 4 bàn thắng/4 trận, ít nhất trong số các đội tuyển lọt vào vòng bán kết. Thế nhưng, trong một ngày thăng hoa, những chân sút "bom tấn" của Argentina đã khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần.
    Tata Martino vẫn giữ nguyên đội hình đã vượt qua Colombia ở vòng tứ kết với bộ ba tấn công Messi-Aguero-Di Maria. Trong khi đó, thay vì thi đấu với sơ đồ 4-5-1 như trận đấu gặp Argentina ở vòng bảng, Paraguay đã “mạo hiểm” chơi với 2 tiền đạo.
    Chiến thắng đậm đà này đã củng cố thêm rất nhiều niềm tin cho CĐV Argentina vào khả năng La Albiceleste sẽ phá dớp và giành chức vô địchCopa Amerrica lần đầu tiên kể từ năm 1993. Đối thủ của thày trò Tata Martino ở trận chung kết là đội chủ nhà Chile.


    Cũng như cuộc đụng độ ở vòng bảng, Argentina tràn lên đầy hứng khởi, trong khi đó, Paraguay lựa chọn lối chơi phòng ngự-phản công. Tuy nhiên, hàng thủ của Paraguay chỉ đứng vững được 15 phút. Từ pha treo bóng của Messi, Marcos Rojo đã nhanh chân đệm bóng vào lưới. Phút 27, Pastore nâng tỷ số lên 2-0 trước khi Paraguay có bàn gỡ ở cuối hiệp 1.
    Những tưởng bàn gỡ sẽ giúp Paraguay sẽ giúp họ chơi tốt hơn thì cú đúp của Di Maria chỉ trong vòng 8 phút đầu hiệp 2 đã nhấn chìm đội bóng này.
    Trong những phút tiếp theo, bóng vẫn hầu như lăn bên phần sân của Paraguay. Kết thúc, Argentina còn có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Sergio Aguero và Higuain, để ấn định chiến thắng đậm đà 6-1 trước Paraguay.
    Mặc dù không ghi bàn trong trận đấu này nhưng tiền đạo Messi vẫn được chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất bởi tầm ảnh hưởng lớn của mình. Trong cuộc chiến này, El Pulga đã có 5 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội (3 đường thành bàn). Con số ấy phản ánh sự xuất sắc của "siêu sao" đang khoác áo Barcelona.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/argentina-6-1-paraguay-huy-diet-paraguay-thach-thuc-chile-a100395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.