+Aa-
    Zalo

    Arsene Wenger lập kỷ lục buồn ở Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV Arsene Wenger đã lập nên kỷ lục buồn chẳng ai mong muốn ở đấu trường Champions League sau thất bại trước Dinamo Zagreb đêm qua.

    (ĐSPL) - HLV Arsene Wenger đã lập nên kỷ lục buồn chẳng ai mong muốn ở đấu trường Champions League sau thất bại trước Dinamo Zagreb đêm qua.

    [mecloud]TDoeT0GpHr[/mecloud]

    Đêm qua, Arsenal đã thua sốc 1-2 trên sân của đội bóng Croatia, Dinamo Zagreb. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã đổ lỗi cho trọng tài khiến đội bóng của ông thua trận: “Chúng tôi đã thiếu may mắn. Bàn thắng đầu tiên được ghi trong thế việt vị và, sau đó, việc rút thẻ đỏ với Giroud là quá nặng”.

    Trong thẻ vàng thứ 2, cậu ấy đã không cố tình phạm lỗi với cầu thủ đội bạn. Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại cho nó là một lỗi. Đó hoàn toàn chỉ là vô tình".

    Bất chấp những lời phàn nàn của HLV người Pháp, ông đã lập nên kỷ lục buồn sau thất bại đêm qua. Theo đó, Wenger trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử thất bại 50 trận đấu ở Champions League – một cột mốc chẳng ai mong muốn.

    Tuy nhiên, thành tích này của Wenger cũng đến từ việc ông gắn bó quá lâu (19 năm) với Arsenal, đồng thời giúp “Pháo thủ” thường xuyên giành vé tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục này.

    Cùng với việc M.U và Man City đều bại trận, trận thua của Arsenal đã đánh dấu lần đầu tiên kể từ năm 2005, Premier League mới chứng kiến 3 đội bóng thất bại ở vòng đấu mở màn Champions League.

    Việt Khang

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]XM9vgbXPG4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsene-wenger-lap-ky-luc-buon-o-champions-league-a110989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.