+Aa-
    Zalo

    Asensio bất ngờ được báo chí quan tâm sau tin đồn gia nhập Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, tờ Don Balon tiết lộ Chelsea có động thái muốn chiêu mộ Marco Asensio về sân Stamford Bridge.

    Mới đây, tờ Don Balon tiết lộ Chelsea có động thái muốn chiêu mộ Marco Asensio về sân Stamford Bridge.

    Vừa qua, ông chủ Roman Abramovich đã chuẩn bị số tiền khổng lồ 102 triệu euro và sẵn sàng đàm phán với Real Madrid. Trước tham vọng của ông lớn nước Anh, Ban lãnh đạo “Los Blancos” thẳng thừng từ chối. Chủ tịch Perez cần “The Blues” chồng đủ 130 triệu euro để mở đường cho Asensio rời khỏi Bernabeu.

    Hiện tại, thời hạn hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha kéo dài đến hết năm 2023. Sau sự kiện chấn động tỷ phú Qatar mua đứt Neymar trong tay Barca với giá 222 triệu euro, Real tăng tiền giải phóng Asensio từ 590 lên con số 825 triệu euro. Rõ ràng, thương vụ này của Chelsea sẽ gặp không ít khó khăn.

    Chelsea muốn đưa người kế thừa Ronaldo về Stamford Bridge. Ảnh: Getty

    Marco Asensio sinh ra ở Mallorca, thuộc quần đảo Balearic, nằm ngoài bờ biển Catalonia. Mẹ của Asensio, một người Hà Lan vì quá yêu mến Marco Van Basten, đặt tên cho cậu con trai là Marco theo tên của huyền thoại bóng đá Hà Lan. Khi Asensio chỉ mới 9 tuổi, cậu bé đã nhận được sự chú ý của Horacio Gaggioli - người đã phát hiện ra tài năng thiên bẩm của Lionel Messi.

    Ngay lập tức Gaggioli tìm cách đưa Asensio về Nou Camp. Năm Asensio 17 tuổi và đã tốt nghiệp khóa học tại lò đào tạo Mallorca, Barcelona tìm đến đặt vấn đề chuyển nhượng. Giới chóp bu Barca đưa ra một con số chỉ vỏn vẹn 2,5 triệu euro (thậm chí sẽ chỉ còn 2 triệu euro nếu Asensio không thể lên chơi tại đội 1 Barca). Dĩ nhiên chẳng đời nào Mallorca đồng ý, họ yêu cầu 4,5 triệu euro. “Không, chúng tôi không thể. Và thế là Barca mất cơ hội”, Gaggioli tiết lộ.

    Vì sự chần chừ của Barcelona, Real Madrid xuất hiện. Phía Barca hối hận, vội vã quay lại tìm Asensio thì đã muộn. Rafael Nadal, một người sinh ra ở Mallorca và là fan cuồng của Real, giới thiệu tài năng trẻ này cho “Kền kền trắng”. Ngay sau đó, đích thân Chủ tịch Perez đã gọi điện cho Asensio: “Thư giãn đi con trai, cậu sẽ trở thành một cầu thủ của Real Madrid”.

    Sau cùng, Marco Asensio gia nhập Real chỉ với 3,9 triệu euro. Nhưng đó là khoản đầu tư xứng đáng bậc nhất trong đời Chủ tịch Perez. Còn Barcelona, họ đã phải ôm hận vì sự keo kiệt không đúng chỗ.

    Marco Asensio đang từng bước chứng tỏ anh là siêu sao thế hệ tiếp theo của bóng đá thế giới. Những màn trình diễn của Asensio trong thời gian qua là vô cùng ấn tượng. 

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asensio-bat-ngo-duoc-bao-chi-quan-tam-sau-tin-don-gia-nhap-chelsea-a227400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan