+Aa-
    Zalo

    Asiad 17: Phan Thị Hà Thanh giành tấm huy chương lịch sử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 24/9, Phan Thị Hà Thanh đã hoàn thành phần nhảy chống với 14,683 điểm và giành huy chương đầu tiên cho TDDC Việt Nam.

    Chiều 24/9, Phan Thị Hà Thanh đã hoàn thành phần nhảy chống với 14,683 điểm và giành huy chương đầu tiên cho TDDC Việt Nam.

    Chiều 24/9, Phan Thị Hà Thanh tham dự phần thi nhảy chống sở trường tại Asiad 17. Cô đã có phần biểu diễn tốt và giành số điểm 14,683 điểm, xếp thứ ba sau vận động viên CHDCND Triều Tiên Hong Un Jong và Chusovitina Oksana (Uzbekistan).

    Dù chỉ giành huy chương đồng như Hà Thanh đã đi vào lịch sử của thể dục dụng cụ Việt Nam. Cô là vận động viên Việt Nam đầu tiên đoạt huy chương thể dục dụng cụ tại một kì Asiad.

    Asiad 17: Phan Thị Hà Thanh giành tấm huy chương lịch sử

    Hà Thanh với tấm huy chương đầu tiên cho TDDC Việt Nam. (Ảnh: Trọng Phú)

    Phát biểu sau khi giành huy chương, Hà Thanh cho biết: “Em cảm thấy tự hào vì là người đầu tiên giành huy chương cho thể dục dụng cụ Việt Nam tại một kì Asiad. Em tự thấy mình cần phải nỗ lực hơn nữa để nâng cao thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad lần này”.

    Sau Ánh Viên, Hà Thanh tiếp tục là vận động viên tạo nên những dấu mốc lịch sử cho đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad lần này. Cô sẽ có thêm cơ hội gặt hái huy chương, khi tham gia vào chung kết hai nội dung đơn môn thể dục dụng cụ trong ngày 25/9.

    Cũng trong chiều 24/9, Trần Duy Khôi phá kỷ lục quốc gia ở nội dung 400m hỗn hợp cá nhân nam với thành tích 4’24’’54. Dù vậy, anh cũng chỉ xếp thứ 7 chung cuộc tại nội dung thi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asiad-17-phan-thi-ha-thanh-gianh-tam-huy-chuong-lich-su-a52199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan