+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: HLV Iraq tuyên bố đã nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV trưởng đội tuyển Iraq khẳng định thầy trò HLV Park Hang Seo không phải đối thủ xa lạ. Iraq đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và sẵn sàng trước trận đấu mở màn Asian Cup.

    HLV trưởng đội tuyển Iraq khẳng định thầy trò HLV Park Hang Seo không phải đối thủ xa lạ. Iraq đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và sẵn sàng, quyết tâm cao trước trận đấu mở màn Asian Cup 2019.

    HLV trưởng tuyển Iraq

    Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng tuyển Iraq Srecko Katanec khẳng định thầy trò HLV Park Hang Seo không phải đối thủ xa lạ. Iraq đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và sẵn sang, quyết tâm cao trước trận đấu mở màn Asian Cup 2019.

    "Chúng tôi từng đối đầu Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018. Toàn đội đã theo dõi họ một thời gian dài, biết rõ điểm mạnh, yếu của họ. Nếu Việt Nam chơi tấn công, chúng tôi cũng sẽ tấn công với 5 tiền đạo. Nếu họ phòng ngự, tôi có thể đặt 7 hậu vệ án ngữ trước khu cấm địa.

    Chúng tôi muốn có chiến thắng, đem về 3 điểm, giành lợi thế trong trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup 2019. Tôi tin là các học trò sẽ làm được điều đó trong trận đấu ngày 8/1", HLV Srecko Katanec tự tin nói.

    Dù rất tự tin nhưng thuyền trưởng đội tuyển Iraq thừa nhận trong trận ra quân, không gì là không thể xảy ra. Trận đầu tiên luôn rất quan trọng ở mọi giải đấu dù là cấp độ Châu Á hay World Cup. Iraq luôn cố gắng hết sức, chơi một trận tốt.

    "Chúng tôi đã vô địch Asian Cup 2007, nhưng đó là chuyện của nhiều năm trước. Năm 2019, chúng tôi có một thế hệ mới, câu chuyện mới, trận đấu mới, các cầu thủ cần giữ tinh thần chiến đấu trước Việt Nam. Tôi rất tự tin về đội bóng của mình.

    Tôi hứa Iraq sẽ cống hiến 100% khả năng bằng lối chơi tấn công. Nếu đội bóng thất bại, tôi sẽ chịu trách nhiệm". HLV Kantanec nói.

    Ông Katanec dẫn dắt Iraq gần 5 tháng trước. Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu ở UAE, ông và các học trò đã gặt hái được những tích cực, khi đánh bại Trung Quốc (2-1) và Palestines (1-0). Trong 6 trận gần nhất, Iraq thắng 2, hòa 3 và chỉ thua một trận khi đối đầu Argentina hồi tháng 10.

    Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h30 (giờ địa phương, 20h30 giờ Hà Nội).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-hlv-iraq-tuyen-bo-da-nghien-cuu-ky-tuyen-viet-nam-a258274.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan