+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Trọng tài "đặc biệt" bắt chính trận Việt Nam - Yemen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng tài Ahmed Al-Kaf người Oman sẽ là trọng tài chính ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Yemen ở Asian Cup 2019.

    Trọng tài Ahmed Al-Kaf người Oman sẽ là trọng tài chính ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Yemen ở Asian Cup 2019.

    Trọng tài Ahmed Al-Kaf bắt chính trận Việt Nam - Yemen vào ngày mai (16/1).

    Vào ngày mai (16/1), hai đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ chạm trán với nhau trong trận cầu quyết định ở bảng D.

    Theo phân công của LĐBĐ châu Á (AFC) thì trọng tài chính sẽ làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Yemen là ông Ahmed Al-Kaf, người Oman.

    Trọng tài Ahmed Al-Kaf là cái tên không hề xa lạ với bóng đá Việt Nam, thậm chí còn được coi là nhân vật đặc biệt có duyên với thầy trò HLV Park Hang-seo bởi đây chính là người từng bắt chính trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam gặp Uzbekistan.

    Ở giải đấu đó, ban đầu AFC xếp trọng tài Maning (người Trung Quốc) bắt chính trận chung kết nhưng sau đó AFC bất ngờ thay đổi và trao trọng trách cho trọng tài Ahmed Al-Kaf.

    Tại trận chung kết lịch sử tại Thường Châu, trọng tài chính Ahmed Al-Kaf đã bắt một cách công tâm và không để lại bất kỳ một tranh cãi nào. Đặc biệt, ông còn được nhiều CĐV Việt Nam khen ngợi sau khi đưa ra quyết định chuẩn xác rồi cho Việt Nam hưởng quả đá phạt giúp Quang Hải ghi siêu phẩm để đời, gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam.

    Trước đó, trọng tài Ahmed Al-Kaf cũng bắt chính trận đấu mà U23 Việt Nam cầm hòa Syria với tỷ số 0-0 tại lượt đấu cuối vòng bảng giải U23 châu Á.

    Ông Ahmed Al-Kaf sinh năm 1983, trở thành trọng tài FIFA từ năm 2010 (khi mới 27 tuổi). Ông từng bắt chính nhiều trận đấu trong khuôn khổ giải AFC Champions League và bị bóng đá Thái Lan coi là "điềm gở" khi từng điều khiển một trận thua của ĐT Thái Lan trong quá khứ.

    Hi vọng ông Ahmed Al-Kaf khi bắt chính trận Việt Nam vs Yemen sẽ thực sự công tâm bởi đây là trận đấu quan trọng nhất của ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019.

    Trận đấu giữa Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày mai (16/1).

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-trong-tai-dac-biet-bat-chinh-tran-viet-nam---yemen-a259433.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan