+Aa-
    Zalo

    Atletico khóc hận vì đụng Barca, Klopp kêu trời khi Liverpool gặp Dortmund

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kết quả bốc thăm tứ kết UEFA Champions League đã giúp Barca, Real và Bayern không phải đối đầu nhau. Trong khi đó lá thăm may mắn đã không chiều lòng Liverpool.

    (ĐSPL) - Kết quả bốc thăm tứ kết UEFA Champions League đã giúp Barca, Real và Bayern không phải đối đầu nhau. Trong khi đó lá thăm may mắn đã không chiều lòng Liverpool khi họ gặp Dortmund ở tứ kết Europa League.

    [mecloud]V0rTKvXbRh[/mecloud]

    UEFA vừa tiến hành bốc thăm các cặp đấu tứ kết Champions League và Europa League. Lá thăm may rủi đã đưa Wolfsburg chạm trán Real, Bayern Munich gặp Benfica, PSG gặp Man City và Barca gặp Atletico. Trong số 4 cặp đấu này, PSG vs Man City là cặp đấu cân bằng nhất trong khi Barca gặp phải đối thủ khá khó chịu trong nước Atletico.

    Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, Europa League - Ảnh 1

    Các trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6/4. Các trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Đội xếp trước sẽ đã lượt đi trên sân nhà và lượt về trên sân khách.

    Ở Europa League, Juergen Klopp có lẽ đã kêu trời sau khi nhận được kết quả bốc thăm. Liverpool của ông đã gặp phải đội bóng cũ Dortmund, đối thủ mà Klopp không hề muốn gặp nhất. Trong khi Athletic Bilbao chạm trán ĐKVĐ Sevilla thì Villarreal chỉ phải gặp Sparta Praha còn Shakhtar Donetsk sẽ tiếp đối thủ yếu nhất Braga.

    Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League, Europa League - Ảnh 2

    Đội xếp trước sẽ đá lượt đi trên sân nhà vào ngày 7/4 và đá lượt về trên sân khách sau đó 1 tuần.

    [mecloud]MS3Vjlzfbm[/mecloud]

    Tuyết Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/atletico-khoc-han-vi-dung-barca-klopp-keu-troi-khi-liverpool-gap-dortmund-a123485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.