+Aa-
    Zalo

    B Trần và Quỳnh Kool để lộ hình ảnh thân mật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - B Trần và Quỳnh Kool ngoài đời còn ngọt ngào hơn cả trên phim khiến cư dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền.

    Cặp đôi Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần) nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi phần 2 phim Chúng ta của 8 năm sau lên sóng. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, cực đẹp đôi mà hai diễn viên này còn tạo được "phản ứng hóa học" thuyết phục. 

    Quỳnh Kool và B Trần hiện đang là cặp đôi màn ảnh được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" bởi sức hút quá lớn đến từ bộ phim Chúng ta của 8 năm sau. Ngoài đời, cặp đôi này lại vô cùng thân thiết dù trên phim, nhân vật của họ đang "ngược" nhau. Những hình ảnh của đối phương liên tục được hai người đăng tải lên trang cá nhân, thường xuyên cùng quay những clip đáng yêu. Sự thân thiết này làm rộ lên nghi án "phim giả tình thật".

    b tran va quynh kool de lo hinh anh than mat 1
    Ảnh cưới của cặp đôi Tùng - Nguyệt trong phim "Chúng ta của 8 năm sau".

    "Như mình đã chia sẻ, trong lúc mình đang ở giai đoạn khó khăn ở điểm đầu của dự án thì Quỳnh đã hỗ trợ mình rất là nhiều. Trước đây mình chưa hề quen biết Quỳnh Kool, nghĩa là chỉ biết đến vì cùng là vai trò diễn viên thôi chứ chưa thực sự trò chuyện hay hiểu sâu về nhau. Khi nhận dự án thì mình đã chủ động hẹn Quỳnh để trao đổi về diễn xuất, làm sao diễn được cảnh vợ chồng yêu nhau 8 năm rất là hạnh phúc. Rất may Quỳnh hợp tác và hỗ trợ mình", B Trần chia sẻ khi được hỏi về cảm nhận khi hợp tác với Quỳnh Kool.

    Ngoài ra, nam diễn viên cũng chia sẻ rằng anh từng cảm thấy áp lực trong những ngày đầu đóng chung với Quỳnh Kool vì cô là một diễn viên tiềm năng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

    B Trần cũng thẳng thắn tiết lộ, việc được người xem "đẩy thuyền" hoặc xảy ra tin đồn tình cảm với anh được xem là một sự thành công vì diễn xuất của họ đã thuyết phục được khán giả.

    "Khi mình đóng cặp với Quỳnh Kool trong bộ phim này mà để khán giả thấy được "Hai bạn này không giống vợ chồng" hay "Hai bạn này không hợp nhau" thì tất cả các tình tiết xảy ra trong phim từ ghen tuông, drama trong gia đình,... mọi người đều sẽ không tin bất kỳ điều gì xảy ra trong phim. Chính vì tình cảm khán giả dành cho hai nhân vật, nên khi có chuyện gì xảy ra với nhân vật thì người ấy nhận được nhiều sự cảm thông hơn", Anh chia sẻ.

    b tran va quynh kool de lo hinh anh than mat 2
    Anh chàng hé lộ thêm rằng, việc "đẩy thuyền" với các bạn diễn là khá phổ biến nên anh cũng cảm thấy bình thường.

    Trước đó, nam diễn viên cũng từng dành nhiều lời khen cho cô vợ màn ảnh Quỳnh Kool. Anh cho biết cô đã thể hiện rất tốt các phân đoạn lột tả cảm xúc từ bất ngờ đến đau khổ, thất vọng khi phát hiện người chồng phản bội qua ánh mắt, biểu cảm trên khuôn mặt. Diễn xuất của Quỳnh đã giúp anh tập trung hơn và hoàn thành vai diễn.

    Mới đây nhất, clip B Trần đưa Quỳnh Kool đi làm móng đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. B Trần hết giúp Quỳnh Kool dũa móng lại chọc ghẹo khiến cho bạn diễn giận dỗi. Nhìn trang phục, tóc tai rất giống đời thường của hai diễn viên thì có lẽ đây không phải một buổi ghi hình phim. Không ít cư dân mạng còn tiện thể khoe chuyện từng vô tình thấy Quỳnh Kool và B Trần cùng nhau hẹn hò ở ngoài đời.

    b tran va quynh kool de lo hinh anh than mat 3
    B Trần và Quỳnh Kool bị bắt gặp thân thiết ngoài đời.
    b tran va quynh kool de lo hinh anh than mat 4
    b tran va quynh kool de lo hinh anh than mat 5
    b tran va quynh kool de lo hinh anh than mat 6
    b tran va quynh kool de lo hinh anh than mat 7
    b tran va quynh kool de lo hinh anh than mat 8
    Khán giả liên tục đồn về mối quan hệ của Quỳnh Kool và B Trần.

    Tuy nhiên, có không ít khán giả lại cho rằng đây chỉ là hình thức để quảng bá phim. Một vài cư dân mạng còn hoài nghi rằng cặp đôi chỉ là đang đi... quay quảng cáo cho tiệm nail. Dù là lý do nào đi chăng nữa thì đây vẫn là một cặp đôi được khán giả tích cực tác hợp, mong chờ ngày họ có phim giả tình thật.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/b-tran-va-quynh-kool-de-lo-hinh-anh-than-mat-a608572.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan