+Aa-
    Zalo

    Bà bầu Lan Phương khiến khán giả thót tim vì nhảy rock cực sung trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã mang bầu đến tháng thứ 7 nhưng Lan Phương vừa có phần trình diễn nhạc rock cực ấn tượng trong chương trình “Trời sinh một cặp” khiến khán giả thót tim.

    Mặc dù đã mang bầu đến tháng thứ 7 nhưng Lan Phương vừa có phần trình diễn nhạc rock cực ấn tượng trong chương trình “Trời sinh một cặp” khiến khán giả thót tim.

    Tối qua (7/4), chương trình “Trời sinh một cặp” lên sóng với phần tranh tài của 6 thí sinh: Lan Phương, Quốc Bảo, Vũ Trần, Thiên Nga và Diệp Linh Châu. Các thí sinh sẽ lựa chọn bài hit của huấn luyện viên và song ca cùng họ trên sân khấu.

    Ghép cặp với Phạm Anh Khoa và cùng thể hiện ca khúc hit ‘Đừng nhìn lại’, Lan Phương xuất hiện trong một tạo hình cực mới lạ. Có em bé trong bụng dường như không phải là điều đáng ngại với nữ diễn viên “Cả một đời ân oán”, bằng chứng là Lan Phương đã hát và nhảy cực sung trên sân khấu.

    Phương Thanh vô cùng phấn khích trước phần trình diễn đầy máu lửa của Lan Phương. Nữ giám khảo không giữ được bình tĩnh thậm chí còn cười ra nước mắt trong phần nhận xét: “Phải nói là trời sinh ra cặp hay cặp dở, cặp đẹp, cặp xấu… nhưng cặp này quả là kinh khủng. Lan Phương ơi, khi con của em chào đời chị sẽ tả lại cái khoảnh khắc này cho cháu được biết. Quả là tuyệt vời”.

    Theo giám khảo Huy Tuấn, nếu như Anh Khoa sung một thì Lan Phương sung gấp đôi mặc dù đang mang bầu. Chính điều đó đã khiến tiết mục cặp đôi mang lại năng lượng tích cực.

    Lan Phương bụng bầu vẫn nhảy rock cực sung khiến BGK "thót tim". Ảnh: Dân trí

    Chính Anh Khoa - bạn diễn của Lan Phương cho biết rằng, anh vừa lo lắng lại vừa khâm phục khi biểu diễn cùng bà bầu. Mang thai đã đến những tháng cuối của thai kỳ mà Lan Phương biểu diễn hết mình trên sân khấu, đó là điều không phải ai cũng làm được.

    Kết thúc phần thi của mình, mặc dù bị nhận xét rằng hát hơi lạc nhịp nhưng cặp đôi Phạm Anh Khoa – Lan Phương giành được 27,5 điểm từ phía ban giám khảo.

    Quyết định tham gia chương trình, lại chọn thể loại nhạc rock mạnh, Lan Phương chia sẻ muốn đem tới cho khán giả một hình ảnh mới về mình hơn. Ngoài ra, cô muốn ghi lại kỷ niệm với em bé trong bụng, sau này khi con lớn sẽ bật lại những hình ảnh ý nghĩa này.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-bau-lan-phuong-khien-khan-gia-thot-tim-vi-nhay-rock-cuc-sung-tren-san-khau-a225207.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan