+Aa-
    Zalo

    Bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa 'lập kỷ lục' khi diện chiếc váy trị giá hơn 50 tỷ, đính hàng nghìn viên kim cương đắt đỏ và 9999 hoa hồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quả không sai khi nói cặp đôi TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh là gương mặt khác quen thuộc trong việc chịu chi những món quà “đắt đỏ” dành cho đối phương. Vừa qua, đại gia Hoàng Kim Khánh đã mạnh tay chi khủng tặng vợ chiếc váy sinh nhật giá trị 50 tỷ gây chấn động cộng đồng mạng.

    Mới đây, ngày 06/10/2023, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh khiến nhiều người phải trầm trồ khi chị Mai khoác lên một chiếc váy trị giá lên đến 50 tỷ đồng. Chiếc váy này là món quà do anh Khánh tặng chị Mai trong dịp sinh nhật chị.

    n1

    Dù cưới nhau đã lâu, nhưng mỗi năm vào dịp sinh nhật, anh Khánh luôn dành cho chị Mai những món quà giá trị và ý nghĩa

    Điều đặc biệt, mẫu váy này được đính kết với hơn 1000 viên kim cương và 9999 đóa hoa hồng, kết hợp với phong cách phối ren độc đáo với phần tà váy dài 8 mét, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo và ấn tượng mang phong cách quý tộc hoàng gia. Để hoàn thiện chiếc váy lộng lẫy này, nhà thiết kế Nguyễn Trường Duy đã dành gần hai tháng với hơn 1000 giờ làm việc tỉ mỉ, kỳ công từng chi tiết. Chủ đề này đã lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

    n2

    Chiếc váy cưới đẹp - độc, có trị giá 50 tỷ là món quà sinh nhật mà CEO Hoàng Kim Khánh đã tặng cho TGĐ Mailisa

    Lời chia sẻ ngọt ngào của anh Khánh dành cho chị Mai nhân ngày sinh nhật: “Yêu em yêu luôn những gì em thích. Ngắm nhìn em đắm chìm trong hạnh phúc, khi khoác lên mình một chiếc váy cưới lộng lẫy kiêu sa. Nhưng đối với anh, mọi thứ có đẹp và đắt giá như thế nào đi chăng nữa, đều là bình thường, vợ anh là tất cả, là người đẹp và quan trọng nhất của cuộc đời anh. ”.

    n3
    Khoác lên mình chiếc váy cưới xa xỉ, chị Mai như “hóa thân” thành nàng công chúa yêu kiều

    Mang yêu thương lan tỏa khắp mọi nơi

    Được biết, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh được sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chị Phan Thị Mai tâm sự: “Vợ chồng tôi đều xuất thân từ gia đình nghèo nên rất thấu hiểu và đồng cảm với những vất vả, nhọc nhằn của bà con. Vì vậy mỗi khi có cơ hội, vợ chồng tôi luôn cố gắng gói ghém thời gian, tiền bạc để chuẩn bị những phần quà thiết thực để san sẻ phần nào khó khăn với các bà con, từ đó tiếp thêm động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống”.

    n4

    Dù bận rộn, nhưng thương cảm cho những mảnh đời khốn khó, 2 anh chị vẫn thường xuyên tổ chức các dự án thiện nguyện trên khắp cả nước

    Cặp đôi vợ chồng Mailisa thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện trên mọi miền tổ quốc. Trong tháng 9 vừa qua, anh Khánh chị Mai đã chi mạnh tay hơn 3 tỷ để làm từ thiện trao bình chữa cháy tại 13 xã trên địa bàn huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh nhằm lan tỏa tinh thần, ý thức phòng cháy, chữa cháy trong cộng đồng và trao hơn 2.000 phần quà cho các bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn quận 12.

    Gần đây nhất anh chị đã vượt hơn 300 cây số đến thăm, trao tặng 400 phần quà cho trẻ em nghèo và 10 tấn gạo, hơn 1000 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông nhân dịp trung thu mong rằng phần quà này sẽ giúp bà con và các trẻ em nghèo khó khăn có thêm động lực trong cuộc sống.

    n5

    Với hơn 25 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa hứa hẹn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp chất lượng tốt, giá cả bình dân mà chị em nên tin chọn

    Không chỉ sôi nổi trong công tác từ thiện mà trong kinh doanh. Anh chị luôn đặt cái Tâm để nâng tầm chữ Tín, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai đến nay vẫn chiếm trọn lòng tin yêu của khách hàng. 

    Thẩm mỹ viện Mailisa hội tụ đầy đủ 8 tiêu chí: Thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề. Cơ sở hạ tầng khang trang - sạch đẹp - đảm bảo hai từ thẩm mỹ. Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép, Mailisa nói không với hàng trôi nổi. Tất cả dịch vụ đều được Bộ Y tế cấp phép thực hiện, Mailisa tuyệt đối không làm chui. Hàng hiệu - giá bình dân. Chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành đẹp 100% cho từng khách hàng

    Chính vì vậy, Thẩm mỹ viện Mailisa - nơi chăm sóc sắc đẹp “hàng hiệu - giá bình dân” vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua.

    n6

    Vì chất lượng dịch vụ tốt, giá cả bình dân nên lượng khách hàng tại nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội

    Mong rằng “cặp đôi vàng” Mailisa sẽ phấn đấu hơn nữa để giữ vững vị thế là người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng trên hành trình nâng tầm nhan sắc làm đẹp cho người cho đời.

    Ưu đãi hấp dẫn ngập tràn - đến ngay Mailisa làm đẹp!

    n7

    Mừng sinh nhật TGĐ Mailisa, từ ngày 06/10 - 15/10, Thẩm mỹ viện Mailisa tung ưu đãi siêu khủng để các chị em làm đẹp không lo về giá. Cụ thể, Mailisa giảm đến 50% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp, giảm 20% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp - giá bình dân được phân phối độc quyền bởi Thẩm mỹ viện Mailisa và hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

    Thông tin liên hệ:

    Thẩm mỹ viện Mailisa:

    Hotline: 0932 699 299 – 0867 699 299 - 0337 293 299 - 028 7106 9999

    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Website: https://mailisa.com/

    Zalo: https://zalo.me/mailisathammyvien

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-chu-chuoi-tham-my-vien-mailisa-lap-ky-luc-khi-dien-chiec-vay-tri-gia-hon-50-ty-dinh-hang-nghin-vien-kim-cuong-dat-do-va-9999-hoa-hong-a594269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thẩm mỹ viện Mailisa tạo nên uy tín chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi

    Thẩm mỹ viện Mailisa tạo nên uy tín chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi

    Thẩm mỹ viện Mailisa là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Ngoài 15 tòa nhà thẩm mỹ to nguy nga, lộng lẫy cùng với cơ sở hạ tầng sang trọng đảm bảo 2 từ thẩm mỹ, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại thì đội ngũ chuyên viên với tay nghề giỏi, chuyên môn cao chính là yếu tố tiên quyết tạo nên uy tín chất lượng của Thẩm mỹ viện Mailisa.