+Aa-
    Zalo

    'Bà Hillary Clinton chỉ còn sống được hơn 1 năm nữa'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đó là tuyên bố của một chuyên gia y tế về sức khỏe ứng cử viên Tổng thống Mỹ được đăng trên tờ Sunday Express (Anh).

    (ĐSPL) - Đó là tuyên bố của một chuyên gia y tế về sức khỏe ứng cử viên Tổng thống Mỹ được đăng trên tờ Sunday Express (Anh).

    Một người tự nhận là giáo sư giảng dạy ở 3 trường y của Mỹ đã đăng một clip dài hơn 10 phút nói về bệnh tình của bà Hillary Clinton. Theo người này, bà Hillary Clinton đã mắc bệnh mất trí nhớ do nghẽn mạch máu não.

    [mecloud]VYy4lRNBPo[/mecloud]

    Vị "giáo sư" này đã dựa vào bệnh án được cho là của bà Hillary Clinton trong clip, và dựa vào kinh nghiệm từng chữa trị cho nhiều bệnh nhân não để khẳng định cựu Ngoại trưởng Mỹ không thể sống quá 18 tháng nữa.

    "Bệnh nhân mất trí nhớ vì nghẽn mạch máu não chỉ sống được từ 3-5 năm. Ta có thể thấy bà Hillary Clinton có vấn đề về vận động, giao tiếp, hay quên và thường đau ốm. Mất trí nhớ vì nghẽn mạch máu dưới vỏ não lại càng nguy hiểm bởi nó ảnh hưởng tới thân não. Đây là cơ quan điều khiển nhiều chức năng của cơ thể", người này cho biết.

    Ứng cử viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton.

    "Bệnh của bà ấy đang diễn tiến xấu. Các bác sỹ không muốn nói ra điều này vì sợ bị liên lụy. Bà Hillary có bệnh và chắc chắn sẽ chết", vị giáo sư ẩn danh trên khẳng định.

    Trước đó, vào năm 2013, bà Hillary đã bị ngã và chấn thương ở đầu. Việc này đã khiến bà bị nghẽn mạch máu vào đầu năm 2013.

    Ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ từng nhiều lần phủ nhận thông tin bà bị bệnh và những cố vấn của bà cho rằng đó là những hồ sơ y tế "rác rưởi".

    Bác sỹ riêng của bà Hillary, bà Lisa Bardack, cũng lên tiếng khẳng định những bệnh án được nêu trong clip này là giả mạo, không phải do bà viết cũng như không dựa trên những thông tin y tế chính xác.

    Đối thủ của bà Hillary Clinton ở cuộc bầu cử sắp tới, tỷ phú Donald Trump, từng nhiều lần tố cáo bà Hillary Clinton không đủ sức khỏe để làm Tổng thống Mỹ.

    Hiện không rõ liệu clip trên có phải do đối thủ chính trị của bà Clinton tung ra làm "lung lạc" cử tri Mỹ hay không. Ngay trong clip, vị "giáo sư" ẩn danh kia cũng khẳng định bà Clinton không đủ sức khỏe để đảm đương cương vị người đứng đầu Nhà trắng, đồng thời tố nữ chính trị gia 68 tuổi này "biết sắp chết mà vẫn ứng cử".

    Duy Tân
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]e49XvdHHZd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-hillary-clinton-chi-con-song-duoc-hon-1-nam-nua-a147393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 11/9

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 11/9

    (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 11/9: Tai nạn liên hoàn khiến 2 người thương vong; Kinh hoàng người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe con tử vong tại chỗ …