+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ cầm súng tiêu diệt 25 phiến quân Taliban trả thù cho con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi một cảnh sát Afghanistan thiệt mạng trong cuộc tấn công của Taliban, mẹ, vợ, em gái của anh đã xách súng để trả thù và đã tiêu diệt 25 phiến quân.

    Sau khi một cảnh sát Afghanistan thiệt mạng trong cuộc tấn công của Taliban, mẹ, vợ và em gái của anh đã xách súng để trả thù. Họ diệt 25 phiến quân trong cuộc chiến kéo dài 7 giờ.
    Xem video:
    Bà mẹ tiêu diệt 25 phần tử Taliban để trả thù cho con
    Reza Gul là một phụ nữ ở Farah, một tỉnh mà luật pháp hầu như không tồn tại ở Afghanistan. Con trai bà là một sĩ quan cảnh sát.
    Đau xót vì con chết, mẹ bắn chết 25 phần tử Taliban

    Bà Reza Gul (giữa) cùng con gái và con dâu.

    Vài ngày trước, khi con trai của Reza cùng một số cảnh sát làm nhiệm vụ tại một chốt an ninh, phiến quân Taliban bất ngờ tấn công họ. Reza cùng con gái và con dâu chạy tới gần chốt để quan sát tình hình. Bà thấy cảnh tượng con trai cùng vài đồng đội gục ngã vì trúng đạn. Tức giận vì hành động của Taliban, 3 phụ nữ quay về nhà, lấy súng rồi trở lại chốt, Daily Mail đưa tin.
    "Tôi không thể nghĩ tới bất kỳ điều gì ngoài việc cầm súng, quay trở lại chốt an ninh và nã đạn vào bọn phiến quân", Reza kể với TOLO News.
    Seema, con dâu của Reza, nói: "Cuộc giao tranh diễn ra ác liệt khi chúng tôi quay trở lại chốt cùng những khẩu súng hạng nhẹ và cả hạng nặng. Chúng tôi chiến đấu tới viên đạn cuối cùng. Khi cuộc giao tranh kết thúc, chúng tôi thấy xác của bọn Taliban ngổn ngang khắp nơi".
    Người phát ngôn của Bộ Nội vụ Afghanistan xác nhận 3 người phụ nữ diệt 25 phần tử Taliban và gây thương tích cho 5 tên khác sau khi chiến đấu khoảng 7 giờ.
    Đau xót vì con chết, mẹ bắn chết 25 phần tử Taliban

    Fatima Gul, con gái của Reza, cũng chiến đấu với Taliban sau khi chúng giết anh trai cô. 

    "Sự can đảm của họ là biểu tượng của phong trào nhân dân nổi dậy chống Taliban", người phát ngôn nói.
    Taliban chưa bình luận về vụ việc. Cùng với những nhóm phiến quân khác, chúng đang đẩy mạnh các vụ tấn công trên khắp Afghanistan sau khi Mỹ rút quân khỏi đây vào tháng trước. Mục tiêu của chúng là quan chức chính phủ, lực lượng an ninh và các cơ sở của nước ngoài. Những cuộc tấn công của Taliban khiến nhiều dân thường chết oan.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-cam-sung-tieu-diet-25-phien-quan-taliban-tra-thu-cho-con-a71389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan