+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ hai con ngã bệnh sau khi xem video trộm đột nhập nhà mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện cánh cổng ở vườn bị mở toang, người phụ nữ nghi ngờ những đứa trẻ vô tâm nhưng sau khi xem xong cảnh quay từ camera giám sát, cô đã bị ốm vì sợ hãi.

    (ĐSPL) - Phát hiện cánh cổng ở vườn bị mở toang, người phụ nữ nghi ngờ những đứa trẻ vô tâm nhưng sau khi xem xong cảnh quay từ camera giám sát, cô đã bị ốm vì sợ hãi.

    Đoạn video từ camera giám sát này đã ghi lại cảnh tên trộm tìm cách cậy cửa căn hộ của cô Lisa Mackenzie (30 tuổi) ở khu vực Backla, Bridgend xứ Wales vào khoảng 1h15 ngày thứ Hai vừa qua. Nó đang được phát tán nhanh chóng trên facebook và khiến nhiều người xem sợ hãi.

    [mecloud] iHBWjq5RUi[/mecloud]

    Cảnh quay này xuất hiện sau khi Lisa Mackenzie (một bà mẹ hai con) phát hiện cánh cửa nhà mình có những vết xước và đã trang bị một camera giám sát để tìm hiểu nguyên do. Sau khi xem đoạn video do camera giám sát ghi lại, Mackenzie đã bị sốc và phát ốm vì sợ hãi. Trong khi cô đang ngủ với hai đứa con ở trên lầu thì một ai đó đã đột nhập vào vườn và cố gắng mở cánh cửa của căn nhà.

    Đáng sợ hơn, người trong video này đã chuẩn bị sẵn để giấu mặt với một áo trùm đầu lớn, đeo găng tay và mang theo một cây đuốc.

    Hiện tại cảnh sát đang điều tra và đã tăng cường tuần tra tại khu vực xung quanh nhà của Lisa sau khi vụ đột nhập xảy ra.

    Lisa cho biết: “Tôi đã bị ốm. Tôi run rẩy không kiểm soát được sau khi xem đoạn video. Tôi liên tưởng đến điều gì có thể xảy ra nếu anh ta cậy được cửa để vào trong và nếu tôi đã không khóa cửa”.

    Hơn 1 tháng trước đây, Lisa đã phát hiện những vết trầy xước xung quanh ổ khóa trên cánh cửa sau thông ra vườn của căn nhà. Cô cũng phát hiện ra một sợi dây bị uốn cong thành hình móc ở hai đầu bị bỏ lại trên sàn nhà gần đó.

    Lisa đã bị sốc và ốm sau khi xem cảnh quay camera ghi lại cảnh trộm đột nhập nhà mình.

    Vì vậy Lisa quyết định mua một camera giám sát vào tuần trước để theo dõi những gì đã xảy ra. Vào sáng thứ 2, Lisa nhận ra cái cổng sau dẫn vào khu vườn đã đột nhiên bị mở. Cô nghi ngờ một trong những đứa trẻ đã mở nhưng nghĩ rằng tốt hơn là nên xem camera giám sát.

    Xem thêm video:

    [mecloud]l6lWYw81m8[/mecloud]

    Sau khi có câu trả lời, Lisa đã không thể ngủ được. Chính kẻ xâm nhập đã cố gắng phá khóa bằng sợi dây và khi không thành công, hắn đã bỏ lại sợi dây.

    Sau cú sốc, Lisa đã chia sẻ clip này lên facebook cá nhân với mong muốn: “Tôi không hy vọng sẽ bắt được người đột nhập nhưng tôi muốn làm cho mọi người nhận thức được rằng có những người đang muốn làm điều này”.

    Đoạn video đã nhanh chóng được rất nhiều người chia sẻ cùng hàng trăm ngàn lượt xem.

    Tuy nhiên viên thanh tra cảnh sát Richard Weber của vùng Nam Wales nói rằng: “Chúng tôi hiểu thước phim này gây lo ngại nhưng muốn trấn an người dân rằng mức độ trộm cắp trong khu vực là thấp và nó có vẻ là một trường hợp riêng lẻ”.

    Trần Long (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-hai-con-nga-benh-sau-khi-xem-video-trom-dot-nhap-nha-minh-a102410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.