+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ kiện con trai tự ý phẫu thuật chuyển giới mà không xin phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người mẹ đã kiện con trai 17 tuổi của mình vì đã thực hiện chuyển giới mà không có sự cho phép của bà.

    (ĐSPL) – Một người mẹ đã kiện con trai 17 tuổi của mình vì đã thực hiện chuyển giới mà không có sự cho phép của bà.

    Anmarie Calgaro, người mẹ đang kiện cậu con trai 17 tuổi của mình (nay đã phẫu thuật chuyển giưới thành con gái) và một số nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Minnesota, vì cho rằng các quyền của cha mẹ cô đã bị vi phạm khi họ đã điều trị cho con của cô khi cậu bé vẫn đang ở tuổi teen để phẫu thuật chuyển đổi giới tính mà Calgaro không hề hay biết.


    Bà Calgaro gọi con mình là con trai của mình trong suốt buổi họp báo. Bà mẹ nói với các phóng viên: “Không chỉ bị cướp đi cơ hội giúp con tôi có được quyết định đúng đắn mà tôi còn cảm thấy con trai mình bị cướp đi một người ủng hộ quan trọng trong cuộc sống của nó, chính là người mẹ của nó”, Calgaro nói với các phóng viên bên ngoài tòa án.

    Được biết, cậu bé đã bỏ nhà đi từ tháng 6/2015 vì cho rằng mình có đủ quyền tự quyết định cho bản thân, nhưng trên thực tế cô Calgaro vẫn có đầy đủ quyền nuôi dưỡng đối với con trai của mình.

    Trong các báo cáo cho biết, Calgaro đã từng nói với con rằng “không còn muốn có bất kỳ liên hệ với con trai”, và Calgaro biết con mình đang ở đâu nhưng cô không hề liên lạc cũng như không có ý định gọi con mình trở về nhà.

    Calgaro cho biết cô không hề phản đối việc phẫu thuật thay đổi giới tính, nhưng cô muốn con trai mình thực hiện điều đó một cách chậm rãi để giúp thanh niên này có thể chắc chắn về quyết định của.

    MỸ AN (Theo news)

    Xem thêm video:

    [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-kien-con-trai-tu-y-phau-thuat-chuyen-gioi-ma-khong-xin-phep-a170961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan