+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ kinh hãi chia sẻ hình ảnh của con gái 3 tuổi bị phồng rộp do dị ứng với đồ trang điểm rẻ tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kylie Cravens hy vọng sẽ cảnh báo đến các bậc phụ huynh khác về những hóa chất độc hại vô cùng nguy hiểm có trong mỹ phẩm dành cho trẻ em.

    Kylie Cravens hy vọng sẽ cảnh báo đến các bậc phụ huynh khác về những hóa chất độc hại vô cùng nguy hiểm có trong mỹ phẩm dành cho trẻ em.

    Lydia Cravens đã có một phản ứng dị ứng trầm trọng với bộ trang điểm của mình. - Ảnh: Facebook.

    Một bà mẹ đã đăng tải hình ảnh khuôn mặt của cô con gái ba tuổi bị bỏng và sưng lên do bị dị ứng với đồ trang điểm rẻ tiền.

    Kylie Cravens hy vọng rằng bằng cách này sẽ cảnh báo cha mẹ khác về những nguy hiểm tiềm ẩn trong mỹ phẩm dành cho trẻ em.

    Cô cho biết đã mua bộ trang điểm giá rẻ vì nghĩ rằng nó "vô hại", nhưng sau khi cô con gái Lydia dành cả ngày để chơi với bộ mỹ phẩm thì đã bị dị ứng nghiêm trọng đến mức phải nhập viện.

    Kylie cho biết đôi mắt của con gái cô bị sưng lên và phồng rộp. Sau đó cô còn phát hiện những nốt phát ban lan rộng trên khắp cơ thể cô bé.

    Khuôn mặt Lydia bị bỏng rộp và sưng lên đồng thời xuất hiện những nốt phát ban trên cơ thể. - Ảnh: Facebook.

    Phản ứng của cô bé 3 tuổi trầm trọng đến nỗi phải nhập viện cấp cứu. - Ảnh: Facebook.

    Bộ trang điểm này chứa nhiều thành phần mà người lớn chúng ta cũng có thể bị dị ứng. - Ảnh: Facebook.

    Cô cũng nói rằng Lydia không thể ăn được vì đôi môi nứt nẻ vô cùng đau đớn.

    Kylie sống tại Georgetown, Illinois, đã quyết định đưa các bức ảnh của con gái mình lên Facebook để khiến cho các bậc cha mẹ khác suy nghĩ lại về việc mua những bộ trang điểm cho con của họ.

    Bà mẹ nói: "Tôi thấy rằng điều quan trọng là nhắc nhở phụ huynh phải rất cẩn thận về việc mua sắm đồ dùng cho con cái.

    "Khoảng tá8 ngày trước chúng tôi đã thấy bộ trang điểm này. Vì nghĩ rằng nó vô hại và dành cho những đứa trẻ nên tôi đã mua cho Lydia nhưng là sản phẩm của một thương hiệu khác. Chúng tôi không bao giờ tưởng tượng được sau khi con bé dành cả ngày để dùng nó trang điểm vào mắt và môi của mình thì xảy ra cơn ác mộng tồi tệ đến như vậy.

    Có sáu loại hóa chất khác nhau trong loại trang điểm thường gây ra phản ứng dị ứng. Lydia thật không may là một trong số những người bị dị ứng. Trong tuần vừa qua cô bé đã phải chịu đựng một phản ứng dị ứng trầm trọng đến mức phải vào cấp cứu tại Bệnh viện nhi khoa Carle ở Champaign", cô Kylie nói.

    Kylie hy vọng rằng bằng cách chia sẻ hình ảnh, cô có thể cảnh báo cha mẹ khác về những mối nguy hiểm xung quanh con trẻ. - Ảnh: Facebook.

    May mắn thay Lydia đang dần hồi phục. - Ảnh: Facebook.

    Cô chia sẻ, Lydia từ một cô bé "100% khỏe mạnh trở thành bệnh nhân với đôi mắt sưng lên và đôi môi phồng rộp cùng những nốt phát ban trên khắp cơ thể”.

    Họ thậm chí đã phải dùng túi lạnh để chườm lên cơ thể của Lydia cứ nửa giờ một lần vì da của cô bé bị bỏng rộp lên.

    Kylie nhấn mạnh: "Hãy chú ý đến những gì bạn đang để cho các con sử dụng, đặc biệt là trẻ em thì sự cố như thế này sẽ không thể xảy ra với con bạn."

    Sau 8 ngày, Lydia đã có thể trở về nhà và đang hồi phục dần.

    Mẹ cô bé – Kylie đã cập nhật thông tin trên tài khoản cá nhân hôm 22/3 - hơn một tuần sau khi sự cố xảy ra để gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè đã luôn quan tâm hỗ trợ họ: "Lydia đang hồi phục rất tốt và chúng tôi đã có một sự thay đổi lớn trong 24 giờ qua. Con bé vẫn bị ngứa nhưng sự bỏng rộp trên da đã không còn”.

    Những nốt phát ban vẫn còn trên khuôn mặt và cổ của con bé nhưng nó đã bắt đầu mờ dần".

    Và có vẻ như Lydia đang dần dần hồi phục tốt. Mẹ cô bé nói thêm: "Con bé đang mỉm cười trở lại".

    Kể từ khi đăng các bức ảnh vào tuần trước, thông điệp của Kylie được phổ biến rộng rãi và đã được chia sẻ hơn 194.000 lần.

    HUYỀN TRANG (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-kinh-hai-chia-se-hinh-anh-cua-con-gai-3-tuoi-bi-phong-rop-do-di-ung-voi-do-trang-diem-re-tien-a223874.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan