Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Bà mẹ trúng đạn vì che cho con trong vụ bắn tỉa cảnh sát Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô Shetamia Taylor đã lấy thân mình che đạn cho con khi tay súng bắn tỉa tấn công từ trên cao xuống đám đông biểu tình hôm 7/7.

    (ĐSPL) – Cô Shetamia Taylor đã lấy thân mình che đạn cho con khi tay súng bắn tỉa tấn công từ trên cao xuống đám đông biểu tình hôm 7/7.

    Theresa Williams (trái) và Sherie Williams (giữa) trả lời phỏng vấn sau khi người chị em của họ là Shetamia Taylor bị thương trong vụ tấn công. - Ảnh: AP

    Theo Vnexpress, Shetamia Taylor, 37 tuổi, mang 4 người con trai đến cuộc biểu tình tại trung tâm thành phố Dallas để bày tỏ sự tức giận sau khi hai người đàn ông da màu bị cảnh sát Mỹ bắn chết trong tuần này.

    Khi họ đang rời khỏi cuộc biểu tình, Shetamia Taylor đã tung thân mình để che chở cho các người con khỏi đạn bắn tỉa, khiến cô trúng đạn ở bắp chân phải, người em gái Theresa Williams cho biết, theo AP.

    Kẻ bắn tỉa hôm 7/7 sát hại 5 cảnh sát Dallas và làm bị thương 7 cảnh sát, cùng với Taylor và một dân thường khác.

    "Chị ấy tung thân mình che cho các con khi các viên đạn bắt đầu bay khắp nơi", Williams nói bên ngoài Trung tâm Y khoa Baylor, nơi Taylor đang hồi phục sau một cuộc phẫu thuật.

    Williams cho biết Taylor có 4 người con trai, 12, 13, 15 và 17 tuổi

    Con trai 15 tuổi của Taylor, Andrew, dính đầy máu của mẹ. Sau khi Taylor quỵ xuống vì trúng đạn, cậu đã ôm cổ mẹ mình.

    Sherie Williams, một người chị của Taylor, nói rằng không thể ngờ em gái mình bị bắn vì chỉ hơn một năm trước, con trai 26 tuổi của Sherie là Kavaarian Williams cũng bị bắn tại trung tâm thành phố Minneapolis.

    Sherie cho biết 4 người con trưởng thành của cô "không thể ngủ được vì những gì đang xảy ra", và lo lắng về con em của mình.

    Theo TTXVN, tuyên bố của Lục quân Mỹ cho, Micah Xavier Johnson, 25 tuổi, được truyền thông Mỹ xác định là kẻ nổ súng chính trong vụ tấn công làm 5 cảnh sát thiệt mạng. Tên này từng là quân nhân được triển khai tới Afghanistan từ tháng 11/2013 đến tháng 7/2014. Johnson phục vụ trong quân ngũ từ tháng 3/2009 đến tháng 4/2015 tại Lữ đoàn kỹ thuật 420 đóng ở Texas.

    Nhà Trắng cho biết các nhà điều tra đã "loại trừ" bất cứ mối liên hệ nào với khủng bố trong nước hay quốc tế trong vụ nổ súng bắn chết 5 cảnh sát tại Dallas.

    GIA BẢO (Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]ygSzVur4JA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-trung-dan-vi-che-cho-con-trong-vu-ban-tia-canh-sat-my-a138813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan