+Aa-
    Zalo

    “Bà mối” Cát Tường phải khâu 3 mũi không thuốc tê: "Tôi thật là vĩ đại"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa 5/7, MC Cát Tường cập nhật trên trang cá nhân loạt ảnh cô bị vết rách sâu trên chân mày, chảy máu, được những người trong ê-kíp đang sơ cứu.

    Trưa 5/7, MC Cát Tường cập nhật trên trang cá nhân loạt ảnh cô bị vết rách sâu trên chân mày, chảy máu, được những người trong ê-kíp đang sơ cứu.

    Nghệ sĩ Cát Tường vừa khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ những hình ảnh cô bị tai nạn khi đang ghi hình cho một chương trình. Nữ MC bị rách da ở trên chân mày, vết thương khá sâu làm máu chảy nhiều. Cát Tường được nhân viên y tế xử lý ngay tại phim trường.

    Vết thương ở chân mày của Cát Tường khá sâu, chảy nhiều máu

    Cát Tường thông tin: "Chút tai nạn đã ập đến dưới cái nắng chang chang, xây xẩm mặt mày. Tôi tưởng sưng nhẹ thôi ai dè may sống 3 mũi tại hiện trường không thuốc tê. Tôi thật là vĩ đại, không la một tiếng. Mình đau mà làm cả ê-kíp nhốn nháo thấy thương ghê. Thương tật vĩnh viễn 1%, rồi sao mai đi quay?".

    Cát Tường cho biết cô đang trên trường quay để quay chương trình "Đường đua bồ lúa" thì bị nắp sành vỡ ra và văng trúng. Cô phải khâu 3 mũi, sức khỏe không ảnh hưởng gì và về TP. HCM để khám lại vết thương, chích ngừa uốn ván.

    Cát Tường phải khâu sống 3 mũi, không thuốc tê.

    Bà mối của "Bạn muốn hẹn hò" cho biết, tai nạn xảy ra khi cô đang quay ngoài trời nắng nóng gay gắt. Sự cố khiến Cát Tường xây xẩm mặt mày, choáng váng nhưng ban đầu, cô tưởng chỉ bị sưng nhẹ nhưng không ngờ vết thương quá sâu. Cô được các đồng nghiệp và bộ phận y tế cầm máu, khâu vết thương ngay tại hiện trường và không có thuốc tê.

    Thông tin này đã khiến người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp của Cát Tường hoang mang. Các nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, Thanh Trúc, Lê Phương, ca sĩ Ngô Kiến Huy... đều lo lắng hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Cát Tường và mong cô sớm lành vết thương để tiếp tục cống hiến. MC Hoàng Rapper dù lo cho người chị thân thiết nhưng anh cũng không quên hài hước để đàn chị nhanh chóng lấy lại tinh thần: "Gặp em là em xỉu mất đất rồi. Ráng dưỡng thương nha chị, bớt đá lông nheo với trai lại, kẻo bị bung chỉ".

    Trong khi đó, diễn viên Trung Dũng cho rằng, vết thương của Cát Tường nhìn tưởng nhẹ nhưng không đơn giản nên khi về TP.HCM, cô nên đi khám lại để yên tâm hơn.

    Cát Tường và Quyền Linh trong "Bạn muốn hẹn hò".

    Cát Tường là một trong những nghệ sĩ quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô tham gia gần 40 phim và là MC của rất nhiều chương trình. Đặc biệt, Cát Tường được yêu mến với vai trò "bà mối" phối hợp cùng "ông mai" Quyền Linh trong "Bạn muốn hẹn hò". Hiện tại, cô không còn là MC "Bạn muốn hẹn hò" nhưng vẫn làm MC các chương trình hẹn hò khác.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-moi-cat-tuong-phai-khau-3-mui-khong-thuoc-te-toi-that-la-vi-dai-a329792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan