+Aa-
    Zalo

    "Bà nội quốc dân" Na Moon Hee dấn thân Tiktok, dân mạng "phát sốt" với video hài hước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ xứ Hàn không khỏi bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh diễn viên gạo cội Na Moon Hee trên mạng xã hội Tiktok, đặc biệt những sản phẩm của bà nhận được vô số lượt tương tác từ khán giả.

    Gần đây, nữ diễn viên Hàn Quốc gạo cội Na Moon Hee đã hợp tác với Studio Unico để ra mắt với tư cách là người tạo nội dung trên mạng xã hội TikTok. Ngay sau khi mở tài khoản TikTok, Na Moon Hee đã nhanh chóng thu hút được 60.000 người theo dõi và thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, Alkpop đưa tin. 

    ba noi quoc dan na moon hee dan than tiktok dan mang phat sot voi video hai huoc1
    Nữ diễn viên gạo cội Na Moon Hee sử dụng Tiktok. Ảnh: Alkpop.

    Đặc biệt, đoạn video diễn lại cảnh "khoai lang bí ngô" huyền thoại của bà trong bộ phim sitcom "Unstoppable High Kick" năm 2006 rất thành công, đã thu hút sự hưởng ứng tích cực từ cả khán giả lớn tuổi và trẻ tuổi. Những đoạn video TikTok của nữ diễn viên Na Moon Hee đang tiếp tục thu về hơn 1 triệu lượt yêu thích. 

    Nhiều khán giả xem video đã bày tỏ sự bất ngờ và để lại bình luận: "Đây là bà Na Moon Hee sao?", "Có đúng là Moon Hee không?"... Họ hầu như đều bất ngờ trước ý tưởng sử dụng Tiktok của nữ diễn viên. 

    ba-noi-quoc-dan-na-moon-hee-dan-than-tiktok-dan-mang-phat-sot-voi-video-hai-huoc.mp4

    Một đoạn video trên trang Tiktok của "bà nội quốc dân". Video: Tiktok @moonhee.41.

    Na Moon Hee sinh năm 1941, bà hoạt động nghệ thuật từ đầu thập niên 1960 và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả trong lẫn ngoài nước khi góp mặt trong hàng trăm bộ phim từ điện ảnh cho đến truyền hình của xứ kim chi. 

    Tại Việt Nam, nghệ sĩ kỳ cựu này được khán giả biết đến qua hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Dù gió có thổi, Tôi là Kim Sam Soon, Những nàng công chúa nổi tiếng, Gia đình là số 1 (2006 - 2007), Ngoại già tuổi đôi mươi… 

    Là ngôi sao tỏa sáng muộn, những năm đầu sự nghiệp bà không được chú ý vì sở hữu vẻ ngoài không mấy nổi bật nhưng ở tuổi xế chiều, bà lại là gương mặt quốc dân của màn ảnh Hàn. Nữ diễn viên gạo cội Na Moon Hee luôn được đánh giá cao nhờ kỹ năng diễn xuất thượng thừa và thái độ chuyên nghiệp qua các dự án bà tham gia.
     
    Na Moon Hee là gương mặt duy nhất nhận danh hiệu Tam đại Ảnh hậu của điện ảnh xứ Hàn chỉ nhờ duy nhất một tác phẩm. Vai diễn Na Ok Boon trong bộ phim I Can Speak (Tiếng Anh là chuyện nhỏ) đã giúp cho bà được vinh danh là Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với trọn bộ 3 giải thưởng danh giá Dae Jong, giải Rồng Xanh và giải Nghệ thuật Baeksang năm 2017 khi đã 76 tuổi.

    Bích Thảo(Theo Alkpop) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-noi-quoc-dan-na-moon-hee-dan-than-tiktok-dan-mang-phat-sot-voi-video-hai-huoc-a554201.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan