+Aa-
    Zalo

    Ba sinh viên đánh chết người trong lúc nhậu ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM dựng lại hiện trường vụ 3 sinh viên đánh chết thợ hồ để xác định ai là nghi can chính

    (ĐSPL) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM dựng lại hiện trường vụ 3 sinh viên đánh chết thợ hồ để xác định ai là nghi can chính.

    Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, sáng 5/7, cảnh sát dẫn giải Trần Hữu Nghị (21 tuổi, quê Gia Lai), Nguyễn Tiến Thành (27 tuổi, quê Hà Nam) và Đào Ngọc Thỏa (28 tuổi, ở Gia Lai) đến đã đường số 17 (phường Linh Trung, quận Thủ Đức) dựng lại hiện trường, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Đặng Quốc Thoại (31 tuổi, ở tỉnh Bình Dương) vào rạng sáng 26/5.

    Các nghi can diễn lại cảnh ngồi nhậu với nạn nhân (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Tại hiện trường, các nghi can diễn tả lại vị trí chỗ ngồi cũng như nguyên nhân dẫn đến xô sát. Riêng Thành diễn tả lại hành động đánh anh Thoại cũng như vị trí nạn nhân ngã gục. Vụ việc đã thu hút hàng trăm người dân tụ tập theo dõi.

    Sau khi dựng lại hiện trường, cơ quan điều tra xác định Thành là nghi can chính dẫn đến cái chết của nạn nhân. Còn Thỏa và Nghị là đồng phạm.

    Báo Tiền Phong thông tin về sự việc, khoảng 23h đêm 25/5, Thành, Nghị và Thỏa rủ nhau đến quán nhậu ở khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức ngồi nhậu. Lúc này, Thành thấy anh Đặng Quốc Thoại và Nguyễn Thanh Phương (quê tỉnh An Giang) đang ngồi bàn kế bên nên mời qua bàn mình nhậu chung.

    Nghe anh Phương nói có con đang học tại trường Đại học Nông Lâm TPHCM thì Thành đề nghị anh Phương gọi con trai ra nhậu để “giao lưu”. Anh Phương gọi điện nhưng không liên lạc được nên Thành nói cùng nhau đi về phòng trọ để chở con anh Phương ra quán nhậu.

    Đi đến góc giao nhau giữa quốc lộ 1 - đường số 17, phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì cả nhóm tấp vào quán nhậu khác để ăn cháo và tiếp tục kêu rượu uống. Ngồi một lúc thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Thành dùng chân tay đánh khiến anh Thoại nằm bất động và tử vong trước tiệm sửa xe gần đó. Riêng anh Phương đã chạy bộ thoát được.

    Gây án xong, 3 đối tượng lên xe máy tẩu thoát. Đến sáng 26/5, khi biết tin anh Thoại chết, cả 3 đã bỏ về quê lẩn trốn và bị bắt giữ sau đó.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-sinh-vien-danh-chet-nguoi-trong-luc-nhau-o-sai-gon-a138285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan